Ngày 20/9 là ngày "vàng son" của 3 con giáp may mắn sau. Bạn sẽ có phước nhận lộc lớn, vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận lợi.

Linh Chi (t/h) 23:15 19/09/2022

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu tính cách chân thành, thân thiện, khi gặp chuyện không nóng nảy, bốc đồng, rất thân thiện với những người xung quanh, không lùi bước trước khó khăn, luôn có thái độ sống tích cực, tài vận hanh thông.

Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày 20/9, những cơ hội tốt xung quanh người tuổi Dậu sẽ dần xuất hiện, khiến bạn đếm tiền mỏi tay, của cải đến từ tứ hướng, cuộc sống tươi đẹp đang chờ đợi bạn ở phía trước. Đồng thời, vì giỏi đầu tư mạo hiểm và dám chấp nhận rủi ro, như người ta vẫn nói “Có bỏ ra sẽ ắt có nhận lại”, bạn không cần quá lo lắng về những khoản đầu tư của mình.

Nếu bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định khi gặp sự cố, bạn sẽ đạt được những kết quả rất đáng tự hào. Vì tháng này vận may nằm trong tầm tay, chỉ cần chăm chỉ phát huy hết sở trường của mình thì bạn sẽ sớm đạt được những gì mình muốn.

Với chỉ số IQ và EQ cao, không khó để bạn nắm giữ chức vụ quan trọng trong tương lai, bạn phải tiếp tục phấn đấu, nhớ rằng những người làm việc chăm chỉ sẽ được phúc tinh chiếu cố, vạn sự thuận lợi.

Tuổi Tị

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tị nhạy bén, nhanh trí và sắc sảo trong công việc. Trong ngày 20/9 là giai đoạn tương đối may mắn cho bạn trong sự nghiệp. Mọi thứ sẽ diễn biến trôi chảy, êm xuôi và không có trở ngại đáng kể nào xảy ra. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thư giãn.

Do công việc nhàn nhã và thuận lợi, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian rảnh để >giải trí hoặc theo đuổi những sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, tháng này cũng rất thích hợp để bạn học thêm một ngành nghề hay lĩnh vực mới.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ được sao Thái Âm cao chiếu, báo hiệu bạn sẽ có thêm sự trợ giúp của quý nhân, người này là nữ mệnh, giúp tuổi Ngọ nhìn rõ được hướng đi trong tương lai. Chính vì thế, bản mệnh tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức cho mình, không phải vất vả mà vẫn giành được thành tựu.

Đang có quý nhân giúp đỡ nên con giáp này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo tiến độ chung. Bản mệnh cũng có cơ hội thể hiện năng lực của mình nhưng sẽ phải cố gắng hết sức, chớ làm việc cẩu thả, qua loa vì không phải lúc nào cũng thuận lợi như thế này đâu.

Ngày 20/9 là thời điểm tình hình tài lộc của bạn được cải thiện đáng kể, lúc bạn đang ấp ủ dự định muốn cải thiện thu nhập cho mình thì không nên bỏ lỡ thời cơ. Cơ hội kiếm tiền không ít nhưng đồng nghĩa với việc người tuổi này sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, cuối tuần cũng không được rảnh rỗi đâu nhé.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe