3 con giáp trời định nhất định phú quý phát tài, làm ăn phát đạt, không lo túng thiếu.

Thùy Dương (TH) 05:48 10/09/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tính tình cởi mở, thông minh bẩm sinh, 2 ngày thứ 7, chủ nhật này sẽ có nhiều điều tốt lành xảy ra, có quý nhân giúp đỡ suốt năm nên nếu nắm bắt được cơ hội thì tương lai giàu sang phú quý, gặp nhiều may mắn. Hơn nữa, may mắn này kéo dài không dứt khiến những người tuổi Tý nhận được nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương.

Hầu hết con giáp tuổi Tý sẽ gặp nhiều điều may, hợp vía Thần Tài. Người làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, được dự đoán trở thành ông/bà chủ giàu có. Những người làm công ăn lương thì hòa thuận với đồng nghiệp, nhận được thêm cơ hội hợp tác làm ăn. Người tuổi Tý dẫu gặp điều không may cũng được quý nhân giúp đỡ nên sẽ sớm tai qua, nạn khỏi.

Tuổi Tý vượng vận quý nhân nên dù trong cuộc sống hay công việc cũng đều có người giúp đỡ, tương trợ bất cứ lúc nào. Với sự nâng đỡ của quý nhân thì con giáp này sẽ dễ dàng tìm được mục tiêu phát tài cho mình. Vận khí đang lên nên trong thời điểm này, bản mệnh hãy phát huy hết sức mình để nắm bắt cơ hội kiếm tiền cho thật tốt.

Tuổi Tý vượng vận quý nhân nên dù trong cuộc sống hay công việc cũng đều có người giúp đỡ, tương trợ bất cứ lúc nào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trời sinh bản tính kiêu ngạo nhưng siêng năng, chăm chỉ và luôn tuân thủ nguyên tắc trung thực, chính vì thế họ luôn được đánh giá là đáng tin cậy. 2 ngày thứ 7, chủ nhật này, Sửu sẽ lập tức nghênh đón Thần Tài, vận thế bay cao, tài lộc tăng tiến rõ rệt, công việc làm ăn sẽ tới cửa, lợi nhuận dồi dào vô tận. May mắn một lần kéo đến là sẽ kéo dài rất lâu. 

Vận trình của con giáp tuổi Sửu vượng phát. Dẫu gặp gian nan, thử thách họ cũng có thể vượt qua. Đồng thời, Sửu có năng lượng lạc quan, tích cực. Họ có thể được quý nhân quan tâm nên thuận lợi hơn trong công việc. Con giáp này làm việc chăm chỉ, cần cù lại tỉ mỉ nên có thể cải thiện thu nhập, rủng rỉnh tiền tiêu.

Tuổi Sửu sẽ lấy lại được những gì đã mất, không những Sửu gặp được nhiều may mắn mà bên cạnh còn có nhiều quý nhân phù trợ. Gặp được cơ hội làm giàu, giữa năm gặt hái được nhiều thành công, cuối năm hưng thịnh rực rỡ. 

 2 ngày thứ 7, chủ nhật này, Sửu sẽ lập tức nghênh đón Thần Tài, vận thế bay cao, tài lộc tăng tiến rõ rệt, công việc làm ăn sẽ tới cửa, lợi nhuận dồi dào vô tận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trời sinh thông minh, bình thường đối nhân xử thế tốt, cũng rất lễ phép với mọi người, tính cách tốt bụng, thiện lương. Phúc vận của tuổi Mùi sẽ tới trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật ngày. Không chỉ giúp tuổi Mùi tìm được chỗ đứng còn khiến tuổi Mùi may mắn hơn. 

Người tuổi này hợp vía Thần Tài, tài lộc dồi dào. Con giáp tuổi này làm công ăn lương ắt đạt được thành tích vượt bậc, có thể được thăng quan, tiến chức. Người làm kinh doanh thì công việc làm ăn, buôn bán có khởi sắc, gặp được nhiều khách hàng lớn, những thương vụ đều suôn sẻ. Trong thời gian này, họ có cơ hội phát triển tài vận cá nhân, nâng cao hiệu suất làm việc. 

Ngoài ra, có quý nhân chống lưng, con giáp này đều dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, gặp hung hóa cát và thu được thành công rực rỡ trong công việc.

Phúc vận của tuổi Mùi sẽ tới trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật ngày, không chỉ giúp tuổi Mùi tìm được chỗ đứng còn khiến tuổi Mùi may mắn hơn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe