19 ngày tới, 3 tuổi này may mắn trúng số, tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, vận trình suôn sẻ.

Bảo Bình (TH) 10:31 11/11/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi lương thiện, là người đa sầu đa cảm, có tấm lòng từ bi, khoan dung. Cho dù người khác có phạm lỗi, cũng không trách móc, hờn giận vì thế >con giáp này tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp, được nhiều quý nhân giúp đỡ. 

Ngoài ra do có cát tinh Cự Môn nhập mệnh nên chính tài vô cùng vượng phát, có cơ hội tăng chức tăng lương, đồng thời sẽ có nhiều khoản thu bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Từ ngày 12/11 đến 30/11, vận thế của người tuổi Mùi tốt hơn rất nhiều, do được cát tinh “Cửu Tử Hữu Bật” soi chiếu nên có quý nhân tương trợ trong công việc, dễ dàng vượt qua khó khăn, thử thách. Ngoài ra do có cát tinh Cự Môn nhập mệnh nên chính tài vô cùng vượng phát, có cơ hội tăng chức tăng lương, đồng thời sẽ có nhiều khoản thu bất ngờ. 

Họ cũng thoát khỏi nghèo khó, lận đận đã vướng phải đầu năm và trở nên rủng rỉnh vào cuối năm. Người tuổi Mùi nắm bắt mọi điều may mắn trong tay khi họ gặp được tình yêu đích thực, có cuộc sống viên mãn, tình tiền đều dư dả.

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, ý chí của người tuổi Sửu rất mạnh mẽ. Ngày thường họ có vẻ lầm lì nhưng trong lòng họ luôn vững vàng, không dễ dàng thay đổi hướng đi. Dù thử thách có khốc liệt đến mấy, con giáp tuổi Sửu vẫn có thể vượt qua mọi khó khăn. 

Con giáp tuổi Sửu sẽ trở nên nổi bật, tự tin, tốc độ phát triển khá nhanh, được mọi người trong và ngoài nơi làm việc ghi nhận - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi này chỉ cần nỗ lực một chút, cuộc sống của họ sẽ không ảm đạm. Không những thế, tương lai của họ rất tươi sáng, đạt được những thành công không giới hạn.

Trong 19 ngày tới đây, con giáp tuổi Sửu sẽ trở nên nổi bật, tự tin, tốc độ phát triển khá nhanh, được mọi người trong và ngoài nơi làm việc ghi nhận. Con giáp này cũng có cách kiếm ngày càng tốt ơn và không để bản thân gặp phải những tổn thất nặng nề.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân có tính cách rất đáng tin cậy, lại thật thà chất phác nên được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Con giáp này gặp không ít chuyện rắc rối nhưng đều được quý nhân giúp đỡ tháo gỡ.

Người tuổi Thân đón cuộc sống viên mãn, kiếm được nhiều tiền, vận may bùng nổ, cuộc sống được cải thiện - Ảnh minh họa: Internet

Những khó khăn của con giáp này qua rất nhanh, may mắn lại đến ngay sau đó nên con giáp này luôn duy trì được sự thành công.

Những ngày còn lại của tháng 11 này, người tuổi Thân đón cuộc sống viên mãn, kiếm được nhiều tiền, vận may bùng nổ, cuộc sống được cải thiện. Con giáp này sẽ là những người chiến thắng lớn nhất.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe