Tử vi 12 con giáp cho biết, 4 ngày sắp tới (25/8 - 28/8), có 3 con giáp tài lộc chạm đỉnh, cuộc sống vô cùng lên hương.

N.N (T/h) 12:24 24/08/2022

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho biết, 4 ngày sắp tới (25/8 - 28/8) người tuổi Thìn có được vận may trong công việc và tài lộc lên như diều gặp gió. Thời gian này, Thìn sẽ có cơ hội tỏa sáng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, dễ được cất nhắc thăng tiến. Nhờ những nỗ lực trước đó nên Thìn dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống vô cùng lên hương.

Trong thời gian này, người tuổi Thìn sẽ được quý nhân giúp đỡ mọi mặt nên cực kỳ tỏa sáng. Những người đang làm hoạt động kinh doanh có thể đổi vận phát tài, trở thành đại gia khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp cho biết, 4 ngày sắp tới (25/8 - 28/8) Lục Hợp quý nhân trợ mệnh, vận trình cũng nhờ đó mà may mắn hơn nhiều. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, con giáp này có lộc phát tài. Đây là cơ hội hiếm có nên đừng bỏ lỡ đáng tiếc.

Tuy nhiên, trước khi chọn người hợp tác, bạn cần phải lưu ý tránh những con giáp tuổi Canh Dần, Giáp Dần trong hôm nay. Bởi họ có thể khiến cho vận trình từ tốt chuyển thành xấu, nên thận trọng là hơn.

Thiên Ấn nhập cục, công danh sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Người tuổi Tị nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, sẽ có được nhiều bước đột phá lớn..

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho biết, 4 ngày sắp tới (25/8 - 28/8) Thiên Tài trợ mệnh, người tuổi Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Lúc này bạn tốn khá nhiều thời gian để cân nhắc cơ hội nhưng đừng quá lâu kẻo cơ hội trôi qua mất. Bạn có thể tận dụng các nguồn lực đang có thể phát huy bản thân tối đa.

Những ngày này, nhờ tinh thần thoải mái khi công việc của mình đang ổn thỏa và vấn đề tiền bạc đã cân đối nên bạn cảm thấy cuộc sống khá thoải mái. Từ đó mà nhìn nhận từng vấn đề rõ ràng hơn, điều chỉnh những gì mình từng làm không tốt.

Ngũ hành Hỏa – Kim xung khắc nhắc nhở bản mệnh đang có một vài đòi hỏi có phần khắt khe và quá đáng khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Thay vì trông chờ nửa kia chiều chuộng mình, bạn nên lắng nghe và quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe