3 con giáp này nghèo mấy cũng giàu có, tiền bạc dồi dào đến không ngờ, của cải tăng vọt, làm ăn phát tài, phú quý không thiếu.

Thùy Dương (TH) 14:16 14/12/2022

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Vào thời gian này, tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn, phúc khí hanh thông. Họ sẽ có quý nhân giúp đỡ trong công việc, được lãnh đạo tán dương, được trọng vọng. Nhìn chung, vận trình tài lộc của họ tăng vọt, đại phú đại quý, cuộc sống giàu sang chẳng phải lo nghĩ.

Con giáp này làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt trong thời điểm này, người tuổi Hợi sẽ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến thấy rõ. Nếu tuổi Hợi vẫn biết nắm bắt thời cơ thì không chỉ xây dựng được cuộc sống viên mãn như mong ước, ít nhất cũng kiếm được nhiều tiền. 

Nếu tuổi Hợi vẫn biết nắm bắt thời cơ thì không chỉ xây dựng được cuộc sống viên mãn như mong ước, ít nhất cũng kiếm được nhiều tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu không bao giờ chịu bó buộc mình trong một không gian chật hẹp, nhỏ bé. Khát vọng được phát triển, khẳng định bản thân của người tuổi Sửu như một ngọn lửa rực cháy, có thể thiêu đốt tất cả những khó khăn, nguy hiểm ở phía trước.

Đúng 7h sáng thứ Sáu, tài lộc của người cầm tinh con Trâu sẽ được cải thiện đáng kể. Không chỉ phát triển nhanh chóng về sự nghiệp, mà họ còn sống hạnh phúc viên mãn. Người tuổi Sửu được cho là sẽ có Bồ Tát phù họ nên chắc chắn sẽ hanh thông, tai qua nạn khỏi, thịnh vượng và gặp nhiều điều may mắn bất ngờ.

Cuộc sống của con giáp tuổi Sửu được cải thiện đáng kể, tiền tiêu rủng rỉnh. Vận may đến không ngừng khiến Sửu làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy. Có quý nhân phù trợ, Sửu gặp dữ hóa lành, biến họa thành phúc, công việc suôn sẻ.

 Vận may đến không ngừng khiến Sửu làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn trung thực, luôn biết nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Trong cuộc sống, tuổi Dần khá kiên định và nhẫn nại, luôn biết tiến về phía trước để tìm con đường thành công.

Tử vi cho biết, tuổi Dần sẽ vượng phát, sự nghiệp suôn kẻ. Kéo theo đó thu nhập sẽ tăng lên chóng mặt. Tuổi Dần được Thần Tài phù hộ, phú nhân theo gót nên làm gì đi nữa thì họ cũng thành công hơn người.

Thời gian này, sự nghiệp của Dần có nhiều bước phát triển vượt bậc. Con giáp may mắn này biết cách tận dụng các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa để từng bước vươn lên và thành công trong sự nghiệp. Nếu tuổi Dần khéo léo mở rộng ngoại giao còn có thể trúng đậm, tương lai tươi sáng không ngờ.

Con giáp may mắn này biết cách tận dụng các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa để từng bước vươn lên và thành công trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe