3 con giáp được Thần Tài theo gót, may mắn tột đỉnh, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả.

H.V (t/h) 13:20 19/09/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Nhất là vào thời điểm tuần này, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc. Đầu tuần Sửu có cơ hội trúng số, cuối tuần phất phát, trở thành đại gia thật như đùa.

Nếu tuổi Sửu đang làm ăn kinh doanh thì tiền trong túi của người tuổi Sửu sẽ không ngừng sinh sôi. Đây có thể nói là năm tài chính xuất sắc của không ít những người có năm sinh tuổi Sửu và đạt được một số thành tựu sự nghiệp vang dội.

Đặc biệt, tuổi Sửu càng chăm chỉ càng phát tài cuộc sống cực kỳ hanh thông viên mãn ít ai sánh bằng. Với những người tuổi Sửu đang làm công ăn lương chỉ cần nỗ lực hết mình sẽ được cấp trên cất nhắc lên chức tăng lương tăng bổng. Nhờ đó, đường tài lộc của Sửu cũng sẽ vô cùng thăng hoa.

 Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

heo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi cẩn trọng trong nhiều việc. Họ làm việc gì cũng không bốc đồng, nông cạn, vì họ biết sự bốc đồng có thể gây tổn thất lớn.

Chính vì vậy, con giáp tuổi Hợi luôn sống lý trí, biết kìm nén để không làm bản thân lâm vào tình huống "cả giận mất khôn".

Thời gian này cũng là lúc họ nắm vững một số quy tắc ở nơi làm việc, giữ mối liên hệ chặt chẽ với các đối tác, tạo dựng niềm tin với đồng nghiệp.

Nhờ đó, họ không chỉ có thêm bạn cùng hội cùng thuyền, không còn phải hành động đơn độc mà còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân.

Ngay đầu tuần này, con giáp tuổi Hợi sẽ có thu hoạch lớn, cuối tuần nắm bắt nhiều cơ hội phát tài, làm giàu cho gia đình. Đối với họ, con đường rộng mở muôn hướng, chỉ cần họ dám đi trước 1 bước thì sẽ không quá khó để kiếm tiền.

 Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý có trí tuệ cảm xúc cao, tính độc lập mạnh mẽ. Họ không muốn thừa nhận thất bại và thường dựa vào nỗ lực của bản thân để có thêm cảm giác an toàn.

Người tuổi Tý cũng thường đưa ra những ý tưởng tuyệt vời, có thể kiên trì thực hiện kế hoạch của mình đến cùng dù khó khăn đến đâu.

Đầu tuần, người tuổi Tý có tài vận khởi sắc, tài lộc rủng rỉnh, tiền bạc rủng rỉnh. Đặc biệt, Tý khá nhạy bén, giỏi kinh doanh và thích kiếm tiền. Con giáp này có tính cẩn thận, mạnh dạn nên có thể làm chủ được vận thế của mình.

Cuối tuần sự chăm chỉ cũng giúp Tý tạo ra cho mình nhiều vận may. Nhờ vậy mà thu nhập của người tuổi Tý ngày càng cao, dễ tạo ra cho mình nhiều của cải.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe