Thời gian 3 tháng cuối năm 2022 là giai đoạn cực thịnh của những con giáp dưới đây, họ sẽ gặt hái thành công, lộc lá chẳng ai bằng.

N.N (T/h) 14:48 17/09/2022

Tuổi Tị

Thời gian 3 tháng cuối năm 2022, Tam Hợp quý nhân che chở nên chủ nhật này gặp nhiều chuyện may mắn cát tường. Đường tình duyên đào hoa nở rộ, các cặp đôi có thể sẽ tính tới chuyện trăm năm.

Người độc thân đừng quá lo lắng, các mối quan hệ với người khác phái đang phát triển rất tốt đẹp, có thể sắp tới bạn sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình. Hạnh phúc không thể vội vàng được đâu.

Chính Tài nâng đỡ, nhờ đó mà những chú Rắn còn có nguồn tài chính ổn định trong 3 tháng cuối của năm. Tuy nhiên trong những ngày sắp tới, cũng có thể phát sinh nhiều chuyện cần chi tiêu, bản mệnh nên có ý thức tiết kiệm để tránh tình trạng vay nợ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Thời gian 3 tháng cuối năm 2022 Chính Tài mang tới tài lộc, tin vui về tiền bạc cho con giáp tuổi Ngọ hoặc đơn giản là bạn bắt đầu có được những thói quen tốt về tiền. Một số người còn nhận ra mình đã tích lũy được một khoản tiền kha khá, biết hạn chế chi tiêu những món đồ không cần thiết.

Hỏa - Thổ tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện mối quan hệ, tình cảm của bạn với đồng nghiệp cũng đang được cải thiện rõ rệt khi bạn biết lắng nghe nhiều hơn. Những ai muốn hợp tác làm ăn thì lúc này cũng có nhiều cơ hội hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ sinh thời vốn thông minh, nhanh nhẹn hơn người, họ tài giỏi, luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Cộng thêm việc rất có trí làm giàu, sẵn sàng đối mặt mọi khó khăn, thử thách để vươn lên khẳng định mình. Khổ cực, gian nan không bao giờ trở thành vật cản mà thành nguồn động lực để con giáp này chứng minh năng lực với bản lĩnh của mình.

Trong 3 tháng cuối năm 2022, những người tuổi Thân được quý nhân chiếu cố, ban phát cho nhiều cơ hội làm giàu có một không hai. Tiền bạc bỗng chốc ập đến chẳng ngờ, đời phất lên phơi phới, tha hồ sống trong sung sướng, an nhàn, cái giàu có đến với họ dửng dưng khiến chính bản thân họ còn thấy ngỡ ngàng.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe