3 con giáp rũ sạch vận xui, đón vận tài lộc vượng phát, hết khổ vươn lên giàu sang bất chấp, một bước lên tiên.

Thùy Dương (TH) 03:36 03/12/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi, người tuổi Hợi luôn ngay thẳng, lạc quan. Họ luôn thích giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Về mặt tình cảm họ không thể chịu đựng được những giọt nước mắt của người khác. Đúng 3 ngày sắp tới, trời sinh tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, mọi việc suôn sẻ, đáp ứng mọi yêu cầu.

Trong khoảng thời gian này, người tuổi Hợi sẽ được Thần Tài ghé thăm, giúp con giáp này nhận nhiều tài lộc, chuyện kiếm tiền dễ dàng hơn. Việc làm ăn của tuổi Hợi diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. 

Sự nghiệp của người tuổi Hợi đi lên như "diều gặp gió". Con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức. Ngoài ra, tài vận của người tuổi Hợi cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi ắt thu nhập gia tăng. 

Trong khoảng thời gian này, người tuổi Hợi sẽ được Thần Tài ghé thăm, giúp con giáp này nhận nhiều tài lộc, chuyện kiếm tiền dễ dàng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ nhận thêm nhiều may mắn, tài lộc nên càng cần chăm chỉ, phấn đấu hơn trong khoảng thời gian này. Tinh thần của con giáp này luôn vui vẻ, hoan hỷ, không cần phải lo lắng nhiều. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, tuổi Mão cảm thấy mãn nguyện với những gì mình đang có.

Đúng 3 ngày tới, con giáp này gặp nhiều duyên may trong sự nghiệp. Không những thế, người tuổi Mão cồn gặp duyên may trong sự nghiệp. Người tuổi Mão sẽ có tài lộc dồi dào, ngân khố dư dôi. Họ có cơ hội thể hiện tham vọng của bản thân và có nhiều bước tiến trong công việc cũng như sự nghiệp. 

Cung tiền tài của người tuổi Mão có "Tài Điền Quý Nhân" và "Hỉ Tài Tinh" phù hộ nên tài vận bùng phát. Sự nghiệp, tài vận đều thịnh phát, người tuổi Mão không còn phải lo lắng về việc kiếm tiền nữa bởi làm bất cứ việc gì cũng thu được những khoản thu nhập kếch xù.

Sự nghiệp, tài vận đều thịnh phát, người tuổi Mão không còn phải lo lắng về việc kiếm tiền nữa bởi làm bất cứ việc gì cũng thu được những khoản thu nhập kếch xù - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là con giáp khá ngay thẳng, thật thà. Họ không thích cuộc sống tầm thường và luôn có tham vọng vươn xa, bay cao hơn trong sự nghiệp. Trong 3 ngày tới đây, người tuổi Mùi được sao tốt chiếu mệnh nên chuyện tình duyên cũng ngọt ngào hơn trước.

Vận tiền tài của tuổi Mùi đang trong giai đoạn cực vượng. Bản mệnh đầu tư đâu thắng đó, có thể thu về lợi nhuận khá. Nếu cứ cố gắng thì thành công là chuyện dễ hiểu. Người tuổi Mùi được sao tốt chiếu mệnh, công việc hanh thông, tài vận dồi dào. Bạn sẽ nhận được vô số tin vui trong sự nghiệp.

Công việc kinh doanh khởi sắc bừng bừng mang lại những khoản thu nhập lớn. Ngoài ra, con giáp này còn có khả năng trúng xổ sổ giải đặc biệt với số tiền thưởng có giá trị cao.

Người tuổi Mùi được sao tốt chiếu mệnh, công việc hanh thông, tài vận dồi dào. Bạn sẽ nhận được vô số tin vui trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe