Tử vi 12 con giáp 3 ngày tới (29 - 31/8) có 3 người này tài mệnh như ý, của nả vây lấy thân, đặc biệt duyên tình thắm đượm, đỏ như son.

H.A (t/h) 09:28 27/08/2022

Tuổi Ngọ

Con giáp Ngọ được chỉ đích danh là một trong những >con giáp tràn ngập tin vui đặc biệt tài lộc và cả chuyện tình cảm. Con giáp này được nhiều người nhận ra tấm chân tình nhờ sao Hồng Loan chiếu mệnh. Họ dễ dàng có được tình yêu lý tưởng

Chuyện tiền bạc hết sức may mắn. Theo >tử vi 12 con giáp 3 ngày tới (29 - 31/8), số tiền bạn đầu tư đã sinh một món lời lớn. Thần Tài ban cơ hội và việc của bạn bây giờ là tiếp tục đầu tư để có cơ hội làm giàu. Còn lại cũng nên gửi tiết kiệm tính toán chuyện tương lai nhé. Chẳng bao lâu nữa, cấp trên sẽ trao cho bạn một nhiệm vụ lớn mà đây là nhiệm vụ kiếm lời cao.

Con giáp vận mệnh hanh thông không ai bằng. Ảnh minh họa: Internet

Hãy đón nhận với tinh thần chiến đấu hết mình, không thành công cũng sẽ là niềm tự hào của cấp trên và đồng nghiệp, là bước đệm thăng tiến. Con giáp này thăng chức, tăng lương, giàu sang là chuyện nhỏ. Nói chung mọi hỷ sự sắp tới vây quanh bạn.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là những người hiền lành, sống tình cảm và luôn biết giúp đỡ những người xung quanh. Đa số tuổi Mão được trời ban nhiều phúc lành, đặc biệt đối với những phụ nữ đã có gia đình thì lại nhận được nhiều may mắn hơn. Trời sinh tuổi Mão có số mệnh phú quý nhưng mãi đến thời trung vận mới có thể cảm nhận được.

Tuổi Mão sống chan hòa nên bên cạnh luôn có quý nhân, Thần Tài phù trợ. Tử vi học có nói, 3 ngày tới (29 - 31/8) tuổi Mão sẽ có vận may lội ngược dòng, đặc biệt đối với những người đã có gia đình được ban hẳn hũ lộc lớn, với phụ nữ thì họ sẽ mang mệnh vượng phu vượng tử.

Những con giáp thăng hoa cả tình lẫn tiền. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão sẽ gặp được nhiều quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối, giúp tuổi Mão xây dựng cuộc sống viên mãn, bên cạnh đó, họ còn tạo điều kiện để tuổi Mão có thể giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, con cái giỏi giang thông minh, đạt được nhiều thành quả tốt trong con đường học hành. Điều đáng nói, gia đình nào có phụ nữ tuổi Mão thì xác định trong năm nay gia đạo hưng thịnh rực rỡ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi, Mùi rất hiền lành, sống lý trí và luôn quý trọng mọi người xung quanh. Trong thế giới của họ, gia đình là trung tâm, sự nghiệp là cội nguồn để làm giàu cho bản thân và vun đắp hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

Con giáp Mùi sẽ làm việc chăm chỉ mà không cần lo lắng người trong nhà sẽ ngăn cản hoặc không hiểu cho mình.

Trong đánh giá của mọi người, Mùi rất tài giỏi, được lãnh đạo đánh giá cao và đề bạt lên các chức vụ quan trọng. Họ chiếm được nhiều cơ hội và nguồn lực tốt để phát triển.

Tử vi 12 con giáp 3 ngày tới (29 - 31/8), sự nghiệp của họ sớm muộn cũng sẽ thành công, cuộc sống phía trước tiếp tục tỏa sáng, viên mãn kể cả về tiền tài lẫn tình cảm. Con giáp này còn có cơ may phát tài bung cửa nhờ việc có được những khoản tiền lớn bất ngờ như việc thưởng nóng, trúng số đặc biệt hoặc bốc thăm trúng thưởng được giải thưởng có giá trị lớn.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe