3 ngày liên tiếp (18/1-21/1), 3 con giáp sau công việc như ý, vận trình bình ổn, tiền của ùa về không ngừng.

Hạ Lam (t/h) 13:33 17/01/2024

Tuổi Sửu 

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu và đối phương được củng cố, thể hiện sự hiểu biết và chăm sóc lẫn nhau trong những lúc khó khăn. Tuy nhiên, Thiên Ấn tọa mạng cũng cho thấy những người độc thân có thể cảm thấy khép mình và ngại giao tiếp. Có thể bạn cảm thấy chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới do ảnh hưởng của quá khứ. Tự thời gian và sự tự do có thể là chìa khóa để vượt qua những cảm xúc này.

Vận trình tài lộc cải thiện đáng kể, nguồn thu nhập của bạn có sự cải thiện đáng kể. Thiên Ấn hành khiển mang lại một ngày tài vận có nhiều kế hoạch và ý tưởng mới. Sự sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết giúp người tuổi Sửu có thể gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là nếu bạn có liên quan đến nghệ thuật.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến> con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi bận rộn với công việc. 3 ngày liên tiếp (18/1-21/1), con giáp này đang chạy nước rút để hoàn thiện những dự án dang dở, hiện thực hóa các mục tiêu đã ấp ủ bấy lâu này. Công việc phát triển, tài lộc của bản mệnh cũng bước vào giai đoạn ổn định.

Dù bận rộn thế nào, tuổi Mùi cũng giữ tinh thần lạc quan, luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tránh mệt mỏi quá sức.

Trong thời gian này, tuổi Mùi biết mình phải làm gì nên với chuyện nhân duyên, bản mệnh không muốn mất quá nhiều thời gian với những người không phù hợp.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe