Thần may mắn chiếu mệnh nên 3 con giáp dưới đây đắc tài đắc lộc, tiền đổ về ngập nhà.

H.V (t/h) 11:39 16/08/2022

Tuổi Tý

3 ngày liên tiếp (17, 18, 19/8), tuổi Tý nhận được lộc lớn của trời ban. Bạn sẽ nhận được khoảng tiền khủng từ trên trời rơi xuống nhờ mua vé số.

Bên cạnh đó, bạn cũng trúng được nhiều hợp đồng lớn, tiền đổ về không ngớt, tiêu xài phủ phê chẳng lo nghĩ. Một phần cũng vì có kỹ năng giao tiếp tốt, bạn được nhiều người yêu thương.

 Ảnh minh họa

Khi gặp khó khăn, Tý luôn được người khác ra tay giúp đỡ, cho mượn tiền mà không bao giờ đòi hỏi trả ơn. Thời điểm này có rất nhiều tin vui đến với bạn, thế nên hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những điều tuyệt vời nhất.

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão sống rất thực tế, làm việc gì cũng có tính toán kỹ càng. Trong cuộc sống, họ là người giỏi giao tiếp, biết đối nhân xử thế.

Người tuổi này nhân hậu, bao dung, không ngại giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Cũng bởi vậy mà con giáp tuổi Mão nhận được phúc báo, làm gì cũng có người giúp đỡ, che chở.

 Ảnh minh họa

3 ngày liên tiếp (17, 18, 19/8), con giáp người tuổi Mão gặp nhiều may mắn, con đường tài lộc mở ra trước mắt. Con giáp này nếu đang gặp khó khăn thì cũng từng bước phát huy tài năng, xoay chuyển tình thế. Người làm trồng trọt, chăn nuôi có mùa màng bội thu, thu về thành quả.

Trong khi đó, người đi làm ăn xa thì công việc thuận lợi, thu nhập tăng đều. Người tuổi Mão làm việc chăm chỉ, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Tuổi Thân

Nếu thuộc tuổi Thân, bạn sẽ có một tháng vô cùng viên mãn về mặt tài chính. Bất kể là tiền đến từ công việc toàn thời gian hay từ những công việc làm thêm bên ngoài.

 Ảnh minh họa

Thu nhập của bạn cũng đều tăng trưởng mạnh. Ngoài ra, 3 ngày liên tiếp (17, 18, 19/8) bạn còn có thể được nhiều người giúp đỡ, giới thiệu việc làm, hướng dẫn hoặc gợi ý cho các cách thức kiếm tiền khác. Nhờ vậy, bạn trở nên tỉnh táo, thông suốt và có thể nảy ra nhiều ý tưởng mới để hái ra tiền.

Không những có sự nghiệp thành công mà đường tình duyên của người tuổi này cũng xuôi thuận hơn trước. Con giáp này được dự báo sẽ sớm có hỷ sự như cưới hỏi, mang thai, sinh con trong thời gian tới.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe