Được 2 cát tinh là Thái Âm và Thiên Ất hỗ trợ nên 3 ngày cuối tuần (24-26/5) 3 con giáp sẽ được độ trì, làm việc gì cũng thuận.

Quỳnh Giang (t/h) 15:41 20/05/2024

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2024, những người sinh năm Dậu thông minh, linh hoạt và giỏi giao tiếp, biểu đạt. Họ đầy tính tò mò và thích thử những điều mới, nhưng đôi khi họ chưa đủ ổn định và kiên trì.

Con giáp tuổi Dậu rất độc lập và tự tin, họ không ngần ngại đối mặt với thử thách và khó khăn. Họ có tầm nhìn xa và khả năng lường trước nguy hiểm, giúp họ đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực.

3 ngày cuối tuần (24-26/5), người tuổi Dậu sẽ mở ra thời kỳ đỉnh cao của các mối quan hệ giữa các cá nhân. Vì họ giỏi giao tiếp và biểu đạt nên họ sẽ có khả năng thiết lập mối quan hệ tốt với mọi người và nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ người khác.

Điều này có thể mang đến một số cơ hội và nguồn lực bất ngờ có thể giúp con giáp tuổi Dậu đạt được mục tiêu. Đồng thời, vận may tài chính cũng sẽ được cải thiện và có thể có sự giàu có hoặc thành công bất ngờ trong kinh doanh và đầu tư.

Nhìn chung, thời gian tới sẽ là khoảng thời gian của những mối quan hệ tốt đẹp và giàu có đối với tuổi Dậu.

Con giáp này cần sử dụng các kỹ năng giao tiếp và thể hiện của mình để thiết lập mối quan hệ tốt với mọi người, nắm bắt nhiều cơ hội khác nhau để đạt được mục tiêu của mình và chú ý đến việc đầu tư và lập kế hoạch tài chính hợp lý để tránh hành vi bốc đồng.

Dậu sẽ mở ra thời kỳ đỉnh cao. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mão

Những người sinh năm Mão vốn được biết đến với tâm hồn phong phú, vui vẻ và một trái tim nhân hậu, luôn tràn đầy sự lạc quan và lòng tốt. Họ là những bức tranh sống động với gam màu rực rỡ của tính cách cởi mở, luôn khơi gợi niềm tin và sự yêu mến trong mọi người xung quanh. Đa tài và hoạt bát, 3 ngày cuối tuần (24-26/5) người tuổi Mão nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, chiếm được sự tôn trọng và thiện cảm từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn đối tác.

Trong mọi tình huống, dù gặp thử thách hay rắc rối, họ không bao giờ để bản thân bị đánh bại bởi nghịch cảnh. Họ luôn tìm thấy ánh sáng hy vọng, nhìn thấy mặt tích cực và khả năng hướng đến tương lai tươi sáng. Thái độ lạc quan kiên định này không chỉ giúp họ vượt qua sóng gió mà còn truyền cảm hứng, khích lệ mọi người xung quanh họ để cùng tiến về phía trước.

Không những thế, tuổi Mão còn được mệnh danh là những người sở hữu trái tim vàng, giàu lòng nhân ái. Họ không chỉ quan tâm đến bản thân mà còn dành một phần lớn tình yêu thương và sự quan tâm cho cộng đồng. Niềm vui của họ được nhân lên khi thấy người khác hạnh phúc và ít điều gì có thể sánh bằng sự hài lòng khi họ giúp đỡ một ai đó vượt qua khó khăn.

Những phẩm chất này đã và đang tạo nên một hình ảnh tuổi Mão đầy màu sắc và đáng yêu trong lòng mỗi chúng ta. Đó là lý do vì sao họ luôn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ những người xung quanh, cùng nhau chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều này không chỉ thể hiện qua các mối quan hệ cá nhân mà còn qua những thành công họ đạt được trong công việc và cuộc sống, nhờ vào sức mạnh của sự tích cực và lòng nhân ái không bao giờ cạn.

Mão được mệnh danh sở hữu trái tim vàng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mùi thường là những người hòa đồng, thân thiện lại rất khéo léo nên tạo được thiện cảm mạnh mẽ với những người xung quanh. Điều này sẽ góp phần không nhỏ trong việc giúp họ xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội.

Nhờ khả năng này, người tuổi Mùi sẽ thu hút được sự giúp đỡ từ quý nhân, đặc biệt trong những lúc khó khăn hay cần sự hỗ trợ. Chính ưu điểm này sẽ đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới, với nhiều cơ hội thăng tiến và thu nhập cũng từ đó mà tăng theo.

Được 2 cát tinh là Thái Âm và Thiên Ất hỗ trợ nên có thể nói năm Giáp Thìn 2024, 3 ngày cuối tuần (24-26/5) tuổi Mùi sẽ được độ trì, làm việc gì cũng thuận, sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc, tài lộc mỗi ngày một dồi dào hơn.

Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ. Được sao Thái Âm soi rọi, tuổi Mùi dù có làm trong lĩnh vực nào thì cũng sẽ dễ gặt hái được những thành quả đáng tự hào.

Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân. 

Tử vi học có nói, 3 ngày cuối tuần (24-26/5) là thời điểm vô cùng thuận lợi của người tuổi Mùi, với thời điểm may mắn nhất 3 ngày cuối tuần (24-26/5). Đây là lúc họ sẽ có quý nhân hỗ trợ, cuộc sống thịnh vượng, dư dả, nếu biết nắm bắt các cơ hội tốt và tận dụng những ưu điểm của họ thì có thể nói là tiền tiêu không hết.

Tuổi Mùi sẽ thu hút được sự giúp đỡ từ quý nhân. Ảnh minh họa: Internet

Bài viết mang tính tham khảo.

Quỳnh Giang (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe