Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vận số ĐỎ chót, phất lên giàu điên đảo, gia đạo ấm êm, vượng vận Quý Nhân, tình duyên nồng thắm trong ngày 29/9/2024 này nhé!

Yên Nhiên (TH) 19:30 16/09/2024

Con giáp tuổi Mão

Trong ngày 29/9/2024, nhờ có Tam Hội mà> con giáp tuổi Mão muốn hướng về gia đình, bạn có mục tiêu và động lực hơn khi nghĩ tới họ. Thậm chí có người xem người thân của mình là chỗ dựa tinh thần để vượt qua những khó khăn hiện tại.

Ảnh minh họa: Internet

Đây sẽ là thời gian thuận lợi cho công việc của tuổi Mão khi có Chính Quan nâng đỡ, những cố gắng của bạn trong thời gian qua sắp được đền đáp xứng đáng. Hơn thế nữa, bạn sẽ nhận được lời mời cộng tác cho một dự án mới. Có thể vì say trong công việc nên bạn quên mất việc chăm sóc bản thân mình. Nên lưu tâm >sức khỏe, tránh để áp lực công việc gây tổn hại bản thân.

Con giáp tuổi Tuất 

Trong ngày 29/9/2024, tuổi Tuất cần vạch ra ranh giới trong những cuộc đối thoại trước khi mọi thứ đi quá xa. Thêm nữa, bản mệnh nên tránh tiếp xúc với những nguồn năng lượng tiêu cực từ người khác, có thể họ cũng gây không ít ảnh hưởng đến bản mệnh.

Ảnh minh họa: Internet

Vận tài lộc tuy không có cơ hội gia tăng như trước nhưng mọi thứ đủ bảo đảm cho cuộc sống ổn định. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng hoang phí, chỉ nên mua những gì thực sự cần thiết, đừng chi tiền chỉ vì thích.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có điều kiện thuận lợi để gắn kết với một nửa của mình. Nhiều cặp vợ chồng có cơ hội hàn huyên tâm sự nhiều hơn, hỗ trợ cho nhau trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Con giáp tuổi Ngọ 

Trong ngày 29/9/2024, Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ duy trì được đầu óc tỉnh táo, nhanh nhạy, đồng thời lại luôn cố gắng hết sức mình cho sự nghiệp, chính vì vậy mà công việc nào vào tay bạn cũng tiến triển trôi chảy, thậm chí đạt được thành tích cao ngoài mong đợi.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm lãnh đạo, bạn đưa ra được những quyết sách đúng đắn giúp tập thể phát triển nhanh chóng. Thêm vào đó, bạn còn có cách khuyến khích mọi người làm việc chăm chỉ, nhiệt tình cống hiến nên khó khăn nào cũng giải quyết gọn gàng.

Mộc sinh Hỏa, phương diện tình cảm cũng đem tới nhiều tin vui. Những thành tích xuất sắc trong công việc khiến bạn trở thành người nổi bật trong tập thể. Có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh dành tình cảm cho bạn đấy. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Yên Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe