3 con giáp thoát kiếp đói nghèo, phất lên làm đại gia tiền tỷ, sự nghiệp phất như diều gặp gió, cuộc sống khởi sắc.

Thùy Dương (TH) 10:14 04/11/2022

Tuổi Thìn

Thìn được trời phú cho giác quan nhạy bén, con giáp này có rất nhiều cơ hội để làm nên sự nghiệp. Ngoài ra, tuổi Thìn còn hay được thần Tài chiếu cố, nếu có chí tiến thủ, con đường tài lộc sẽ ngày càng rộng mở, vận đào hoa cũng khá thịnh vượng. Dù cho dù là học tập hay công việc, người tuổi Thìn đều đạt được những kết quả tốt nhất, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Đúng 3 ngày tới (5, 6, 7/11/2022), những tai vạ sẽ dần bay biến hết trong cuộc sống của người tuổi Thìn, nhường chỗ cho các may mắn liên tục tới với họ. Tuổi Thìn chuẩn bị tinh thần gặp gỡ quý nhân. Người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp họ gây dựng sự nghiệp cũng như làm thay đổi cuộc sống lên một tầm cao hơn. Nhìn chung, cuộc sống sắp tới của tuổi Thìn vô cùng mỹ mãn.

Chỉ cần người tuổi Thìn có sự chuẩn bị để nắm bắt lấy những cơ hội may mắn đó thì vận thế của người tuổi Thìn sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió. Sự nghiệp hanh thông, tình cảm thăng hoa, tài vận vượng phát, là những điều để miêu tả về con giáp này trong tương lai.

Tuổi Thìn chuẩn bị tinh thần gặp gỡ quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp họ gây dựng sự nghiệp cũng như làm thay đổi cuộc sống lên một tầm cao hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người cầm tinh con Chó bản chất tỉ mỉ, chăm chỉ, lấy việc kiếm tiền là mục tiêu phấn đấu. Họ vô cùng nhạy bén về vấn đề tiền bạc nên có khả năng tích lũy được không ít tài sản. Khoảng thời gian 3 ngày sắp tới, cát tinh xuất hiên trong cung mệnh, con giáp này có làm bất cứ việc gì, đi đến bất cứ nơi đâu, đều được thần may mắn phù trợ.

Tử vi >12 con giáp cho biết, Tuất gặp nhiều may mắn, tràn đầy năng lượng, có khiếu hài hước nổi bật, có lợi cho việc mở rộng kinh doanh và phát triển nguồn tài chính. Tiền vào nhưng không ra, tích được nhiều của cải. Con giáp này có sự nghiệp hanh thông, Tuất được quý nhân giúp đỡ giúp tài lộc được nâng cao. 

Nhờ tinh thần quyết chiến quyết thắng, chăm chỉ học tập và làm việc không ngừng nghỉ mà bản mệnh đạt được nhiều bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Cùng với những bước tiến đó là những khoản lương thưởng tăng tiến. Thời cơ chuyển mình đã đến, tuổi Tuất muốn không phát tài cũng khó.

Nhờ tinh thần quyết chiến quyết thắng, chăm chỉ học tập và làm việc không ngừng nghỉ mà bản mệnh đạt được nhiều bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân rất có động lực để phấn đấu, dù ở bất cứ thời điểm nào. Thời gian này, Thân có cơ hội leo cao, thu hút được sự chú ý của lãnh đạo và quý nhân. Tử vi cho biết, người tuổi Thân như cá gặp nước, mang nhiều thời cơ để thanh tiến, làm đâu thắng đó. 

Đúng 3 ngày tới, Thân sẽ được Thần Tài trợ giúp nên mọi việc hanh thông. Nhất là những tháng cuối năm sắp tới cuộc sống của Thân sẽ có chuyển biến tích cực. Thời gian này, tuổi Thân mang thể tìm được thời cơ phát tài. Có thể nói, trong thời gian này người tuổi Thân rất bận rộn nhưng con giáp này đã thu về khoản tiền không nhỏ, giúp cho gia đình sung túc, viên mãn.

Tài vận của người tuổi Thân đặc biệt thịnh phát, có thể nói rằng "Có muốn nghèo cũng không được". Thời điểm này chính là thời điểm kiếm tiền, chỉ cần người tuổi Thân không ngừng nỗ lực, biết nắm bắt thời cơ thì con giáp này sẽ không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc và có thể thoải mái chi tiêu.

Trong thời gian này người tuổi Thân rất bận rộn nhưng con giáp này đã thu về khoản tiền không nhỏ, giúp cho gia đình sung túc, viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe