3 con giáp phất lên như vũ bão, may mắn hơn người, tiền bạc rủng rỉnh, hốt trọn tài lộc của thiên hạ.

Thùy Dương (TH) 04:54 29/10/2022

Tuổi Ngọ

Trời sinh nhưng người tuổi Ngọ vô cùng thông minh nên họ thường có khả năng lãnh đạo tài ba nên rất dễ thăng tiến khiến ai cũng ngưỡng mộ. Tử vi trong ngày thứ Bảy 29/10/2022 những người tuổi Ngọ sẽ vô cùng may mắn sẽ có những giây phút thăng hoa phát tài. Tử vi cho biết, Ngọ sẽ may càng thêm may tài lộc có thể nhân đôi, cơ hội đâu tư sinh lời kiếm về nguồn thu hoạch lớn khiến bạn tiêu pha vô cùng thoải mái.

Người tuổi Ngọ bước vào đại vận nên vô cùng may mắn về tiền bạc khi Ngọ liều lĩnh hơn thử sức ở lĩnh vực mới. Đừng ngại ngần với lĩnh vực con giáp này hiểu biết hơn mọi người, hãy tận dụng lợi thế của bản thân trong thời gian này. Ngoài ra, sự nghiệp của người tuổi Ngọ cũng vô cùng thăng tiến.

Thần tài gõ cửa, quý nhân nâng đỡ nên Ngọ sẽ có >tử vi ngày mới với lộc lá vây quanh, tiền của ập vào nhà tới tấp. Chỉ cần chí thú làm ăn, kiên định với mục tiêu đã đề ra Ngọ ắt uống no lộc trời, giàu sang vô đối. Đối với tình duyên thì người tuổi Ngọ cũng vô cùng hạnh phúc bên người thân của mình. Đối với những ai độc thân thì sẽ có thể vui vẻ bên bạn bè gia đình ủa mình.

Thần tài gõ cửa, quý nhân nâng đỡ nên Ngọ sẽ có tử vi ngày mới với lộc lá vây quanh, tiền của ập vào nhà tới tấp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuất cũng thuộc con giáp có lộc trời ban khi họ được nhiều người yêu mến, quý trọng. Những người này nhanh nhẹn, thông minh, hóm hỉnh, luôn là tâm điểm trong đám đông, được mọi người quan tâm, giúp sức. Tử vi cho biết, người tuổi Tuất có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. 

Tử vi ngày 29/10 cho biết, tuổi Tuất có thể sẽ gặp được quý nhân, được đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tuất làm giàu trong tương lai. Người tuổi Tuất vốn được xem là người được trời ban nhiều phước lành, mọi điều tốt đẹp đều đến với họ, chỉ cần gặp được thiên thời địa lợi, nhân hòa thì sẽ thăng hoa viên mãn.

Những người tuổi Tuất khá an nhàn, cuộc sống vô cùng thoải mái sau những ngày họ đã làm việc hết mình. Trong ngày này con đường tài chính của những người tuổi Tuất cũng được giải quyết triệt khi bạn có thể kiếm được những khoản tài lộc lớn, họ cực kỳ giàu có, giàu sang vô cùng hạnh phúc.

 Người tuổi Tuất vốn được xem là người được trời ban nhiều phước lành, mọi điều tốt đẹp đều đến với họ, chỉ cần gặp được thiên thời địa lợi, nhân hòa thì sẽ thăng hoa viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mùi vốn có tính kiên nhẫn, không chịu lùi bước. Bằng cách này, con giáp này có thể nhanh chóng tạo được chỗ đứng ở vị trí công việc mới và tìm kiếm những cơ hội tiềm năng. Mùi còn có khả năng nhìn xa trông rộng, luôn tìm tòi những cái mới, lối đi riêng. Tử vi thứ Bảy ngày 29/10, Mùi vượng khí tràn đầy, người tuổi Mùi nhận được nhiều cơ may trong công việc. 

Người tuổi Mùi trong thời gian tới vô cùng dư dả viên mãn. Trong cuộc sống những người tuổi Mùi sẽ có cơ hội gặp gỡ được tình yêu của cuộ đời mình. Con giáp được xem là người dễ dàng gặt hái được nhiều thành công nhất nhờ sự khôn ngoan khéo léo và tài giỏi nên dễ thăng quan phát tài.  

Con giáp tuổi này tình cờ có sao may mắn chiếu mệnh, vận khí của họ tăng cao. Con giáp này nhận được nhiều cơ may phát tài. cuộc sống tuổi Mùi sẽ có bước đột phá bất ngờ. Tuổi Mùi sẽ dễ dàng thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Con giáp được xem là người dễ dàng gặt hái được nhiều thành công nhất nhờ sự khôn ngoan khéo léo và tài giỏi nên dễ thăng quan phát tài - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe