Tiền chất như núi, cứ vơi lại đầy, tiêu mãi không hết chính là phúc lộc 3 con giáp may mắn này có được trong 7 ngày cuối tháng 10/2024.

Minh Anh (t/h) 14:58 27/09/2024

Tuổi Mão

Theo >tử vi> 12 con giáp, người tuổi Mão trong tháng 10 và tháng 11 năm 2024 sẽ trải qua nhiều sự kiện quan trọng trong cuộc sống. Họ là những người nhạy bén và khéo léo, luôn biết cách thích ứng với tình huống xung quanh. Tính cách ân cần và chu đáo giúp họ duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, từ bạn bè đến đồng nghiệp.

Trong tháng 10, người tuổi Mão có thể gặp những cơ hội mới, mang lại nhiều lợi ích cho công việc và sự nghiệp. Đặc biệt, các mối quan hệ xã hội sẽ đóng vai trò quan trọng, mở ra những cánh cửa mới, giúp họ tiếp cận các dự án tiềm năng. Sự tự tin và khả năng giao tiếp tốt sẽ là lợi thế lớn trong việc thuyết phục người khác về ý tưởng và kế hoạch của mình.

Tháng 11 sẽ là thời điểm để họ nhìn nhận lại những gì đã đạt được và đặt ra mục tiêu mới. Người tuổi Mão nên tận dụng những thành công hiện tại để xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Tuy nhiên, việc giữ vững sự khiêm tốn là điều vô cùng cần thiết trong giai đoạn này, bởi những hành động kiêu ngạo có thể khiến họ mất đi cơ hội và lòng tin từ những người xung quanh.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trong 7 ngày cuối tháng 10/2024 những người bạn tuổi Tý sẽ mở ra một bước ngoặt trong sự nghiệp. Trong giai đoạn này, bạn dường như đã nắm được chìa khóa mở cánh cửa trí tuệ, các vấn đề trong công việc sẽ được giải quyết dễ dàng, tư duy đổi mới của bạn sẽ được tận dụng và ghi nhận một cách triệt để. Kỹ năng lãnh đạo và tinh thần làm việc nhóm của bạn cũng được cải thiện hơn nữa, khiến bạn cảm thấy thoải mái khi ở trong nhóm, danh tiếng và địa vị của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Ngoài thành công trong sự nghiệp, vận may tài chính của bạn cũng sẽ tăng lên và bạn được kỳ vọng sẽ nhận được những khoản tiền bất ngờ hoặc lợi nhuận đầu tư, khiến cho việc tích lũy tài sản của bạn thậm chí còn phong phú hơn.

Tóm lại, năm 2024 sẽ là một chặng đường đầy hứa hẹn cho người tuổi Mão, đặc biệt trong hai tháng này. Họ sẽ có cơ hội thể hiện bản thân và gặt hái những thành công đáng kể, miễn là biết tìm kiếm sự cân bằng trong mọi chuyện.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng nằm trong danh sách những con giáp phát tài phát lộc trong những ngày cuối tháng 10. Nhờ vận may trời cho, Ngọ làm gì cũng thành công, thuận buồm xuôi gió.

Bản mệnh vốn là người thẳng thắn nhưng đôi khi không kiểm soát được bản thân nên có thể đưa ra những phát ngôn ngông cuồng, làm mất lòng người khác, khiến tiểu nhân được dịp đắc ý. Tuy nhiên, tuổi Ngọ ở hiền gặp lành. Được thần tài "chấm sổ", con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui trong thời gian tới. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Minh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe