3 con giáp sẽ vô cùng may mắn trong thời gian này, họ sẽ được Phúc tinh chiếu mệnh nên tài lộc vượng phát.

Quỳnh Giang (t/h) 05:39 23/05/2024

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ là những người rất hóm hỉnh và có tư duy tốt, luôn đưa ra những quyết sách sáng suốt.

Dựa vào trí tuệ thông minh của mình, họ luôn giải quyết rất tốt mọi vấn đề trong công việc, đạt được những tiến bộ vượt bậc trong việc kinh doanh của mình.

Người tuổi Tỵ luôn tìm cho mình những cơ hội mới, bình tĩnh để thực hiện hóa giấc mơ của mình, khiến mọi việc phức tạp trở nên đơn giản, tài lộc từ đó dồi dào đến với họ.

Con giáp sinh năm Tỵ dường như có một đôi mắt tinh tường có thể nhìn thấu mọi việc trong tháng này, từ đó tiếp thêm sức mạnh cho họ để đạt được thành công ngoài mong đợi.

Tỵ có thể nhìn thấu mọi việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 được coi là một dấu mốc đáng chờ mong với nhiều thay đổi tích cực trong cuộc đời của những người tuổi Tuất. Từ công việc, sự nghiệp cho đến cuộc sống riêng tư của họ đều vô cùng suôn sẻ, hanh thông. 

Năm nay do được 2 sao tốt là Nguyệt Không và Quốc Ấn soi rọi, tuổi Tuất có cơ làm nên nghiệp lớn, đường tài lộc sẽ phất lên rực rỡ. Trong tử vi học, sao Quốc Ấn là ngôi sao thuộc bộ Tứ: Phục binh, Thiên Hình, Tướng Quân, Quốc Ấn, biểu trưng cho sự thuận lợi về con đường đường công danh sự nghiệp.

Người sở hữu ngôi sao này trong lá số tử vi sẽ dễ gặp được quý nhân giúp sức, che chở nên làm việc gì cũng thuận và dễ thu được kết quả tốt, thậm chí được thăng chức tăng lương, có thể đổi vận giàu sang.

Tử vi học có nói, thu nhập của tuổi Tuất sẽ tăng đáng kể nhờ vận may lớn trong làm ăn. Không những vậy, danh tiếng của họ cũng sẽ được nâng cao, thậm chí còn nắm trong tay quyền lực. Sau đó tuổi Tuất tiếp tục đón nhận những điều tốt lành, gia đạo vạn sự bình an. 

Thu nhập của tuổi Tuất sẽ tăng đáng kể. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ vô cùng may mắn trong thời gian này, những người tuổi Dậu sẽ được Phúc tinh chiếu mệnh nên tài lộc vượng phát. Trong thời gian này, những người tuổi Dậu làm đâu thắng đó, quý nhân giúp đỡ, vận trình khởi sắc.

Tử vi cho biết sắp tới người tuổi Dậu nhờ vào thắng lớn ở lĩnh vực kinh doanh, trúng đậm ở những bảng hợp đồng lớn mà tuổi Dậu sẽ tích lũy được một khoản tiền dư dả.

Thầy tử vi hé lộ rằng những người tuổi Dậu trở nên giàu có cũng không quên những người xung quanh. Đây chính là cơ hội để tuổi Dậu tạo dựng được tiền đề cho mình. Tuổi Dậu trong thời gian này phước khí ngày càng tích tụ, con giáp đã giàu nay lại giàu hơn.

Tuổi Dậu sẽ vô cùng may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Bài viết mang tính tham khảo.

Quỳnh Giang (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe