Trong vòng 48 giờ tới, 3 con giáp có tên sau đây có cơ hội trúng số độc đắc, tiền đổ vào như nước.

Mỹ Ngọc (t/h) 22:33 20/04/2023

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cả đời tương đối may mắn, họ luôn hoàn thành tốt mọi việc, vui vẻ và hướng ngoại, sôi nổi và nhiệt tình, có ý thức chuyên nghiệp cao. Người thuộc >con giáp này luôn rất thành công trong sự nghiệp, bất kể làm việc gì họ cũng dễ dàng đạt được thành tích ấn tượng.

Trong vòng 48 giờ tới, tài vận của người tuổi Thìn rất tốt, tài lộc dồi dào, phúc khí tăng bội phần, vận tình duyên cũng tốt đẹp không kém. Người độc thân tuổi Thìn nhất định sẽ phải lòng người khác phái mà mình thích, khoảng thời gian này có thể nói là vừa có tiền lại được yêu, đúng là hạnh phúc trọn vẹn!

Tài vận của người tuổi Thìn rất tốt, tài lộc dồi dào, phúc khí tăng bội phần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 con giáp, xin chúc mừng tuổi Tý là con giáp may mắn tuần này. Bạn có cơ hội đón nhận nhiều tin vui, vì thế hãy luôn giữ một tinh thần tích cực, lạc quan nhé.

Đây sẽ là một tuần nhiều cảm xúc ngọt ngào dành cho bản mệnh. Vận trình tình duyên đang rất vượng, tình cảm bạn gửi trao đều được hồi đáp xứng đáng, người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau.

Người độc thân không khó để tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp, nhưng con giáp này vẫn cần phải tích cực và chủ động hơn nữa để mối quan hệ có thể tiến triển như mong đợi. Nếu còn điều gì khiến bạn lăn tăn, hãy tạm gác lại sau lưng để tận hưởng hạnh phúc ngay trước mắt.

48 giờ tới là thời điểm vượng tài, các cơ hội làm ăn sẽ đến nhưng bạn phải mạo hiểm một chút, sẵn sàng đánh đổi thời gian và công sức nhiều hơn. Kiếm tiền vốn không dễ dàng, bạn cần chuẩn bị cho mình một bản lĩnh vững vàng.

Về công danh sự nghiệp, tuần này Tý cần chuẩn bị tinh thần để vượt được qua những khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cũng không cần lo lắng quá nhiều, bạn là người thông minh và bản lĩnh, càng khó khăn thì lại càng là lúc bạn khẳng định vị thế.

Tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Mỗi ngày trôi qua tuổi Mùi luôn hy vọng mình sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp. Tuy nhiên, họ không chỉ biết nghĩ mà luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng. Trong vòng 48 giờ tới, sao may mắn sẽ độ chiếu cho tuổi Mùi, giúp mọi việc từ sự nghiệp, cuộc sống đến hôn nhân đều suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, người này tạo điều kiện cho họ và gia đình để thay đổi cuộc sống, nếu may mắn có thể đổi đời chỉ trong một đêm.

Tuổi Mùi tuy thông minh, tài năng nhưng không phải là những người giỏi trong chuyện kinh doanh, tuy nhiên, vào 48 giờ tới, họ có cơ hội mở ra một chân trời mới trong sự nghiệp, giúp cuộc sống thăng hoa, ổn định, tiền bạc tự động chạy vào túi.

Tuổi Hợi cuộc sống thăng hoa, ổn định, tiền bạc tự động chạy vào túi - Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Mỹ Ngọc (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe