3 ngày cuối tháng 4 (28 - 30/4), những con giáp này vận thế vô cùng vượng, cát khí dạt dào, tiền vào bạc tỷ.

Kiều Diễm (TH) 09:59 20/04/2023

Tuổi Sửu

Dựu đoán 3 ngày cuối tháng 4, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khá thuận lợi, tất cả mọi việc đều thuận buồm xuôi gió và có kết quả như ý. Trong công việc, nếu đang có dự tính về một dự án mới, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, vì cơ hội thành công rất cao. 

Ảnh minh họa: Internet

Tài vận: Vận trình tài lộc chỉ tăng không giảm. Người tuổi Sửu có thể đón nhận nhiều tin tốt về tiền bạc. Việc làm ăn kinh doanh thành đạt giúp bạn kiếm được một khoản tiền dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì tuổi Sửu không nên chần chừ mà hãy nhanh chóng nhận lời. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc và cải thiện rõ rệt. Sau nhiều lần nỗ lực thể hiện tình cảm, những người còn độc thân sẽ nhanh chóng chiếm được tình cảm của người ấy. Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi yêu. 

Tuổi Mão

3 ngày cuối tháng 4, tuổi Mão may mắn được sao Thái Dương chiếu mệnh nên vận khí tuần mới nhìn chung có nhiều khởi sắc. Những vấn đề bạn đang chờ đợi kết quả cũng sẽ báo tin vui ở thời điểm này. Nhờ vậy, trạng thái tinh thần của bản mệnh phấn chấn và tươi tỉnh hơn rất nhiều.

Thái độ khiêm tốn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho cuộc sống của Mão, thậm chí cơ hội nghề nghiệp và tài vận sẽ mở ra rất nhiều cho bạn. Cũng nhờ có tinh thần trách nhiệm cao với những gì mình làm, vì thế tuổi này được cấp trên ghi nhận và tạo điều kiện để phát triển.

Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính tuần này khả quan nhờ những dòng tiền thuận lợi. Thiên Tài xuất hiện cho thấy vận khí đang lên nên cơ hội kiếm tiền của bản mệnh cũng nhiều hơn. Người tuổi Mão khéo léo tận dụng cơ hội thì tiền cứ thế đổ về túi.

Bên cạnh đó, sự ngọt ngào và lãng mạn trong >đời sống tình cảm sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sức mạnh. Cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và thấu hiểu cho nỗi vất vả của đối phương nên hiếm khi đưa ra yêu cầu vô lý, đây là bí quyết gìn giữ tình yêu của hai bạn.

Tuổi Ngọ

Từ 3 ngày cuối tháng 4 dương lịch trở đi, những người cầm tinh con Ngựa sẽ có tài lộc rất vượng, sau đó là sự giàu có lên một tầm cao mới. Nếu thực sự nắm bắt vận may thời gian này sẽ phát tài, ngoài ra đối với những người tuổi Ngọ trong thời điểm này tới gặp được tình yêu đích thực, hạnh phúc ngoài mong đợi.

Người tuổi Ngọ không có nhiều toan tính, họ luôn lạc quan, làm việc chăm chỉ và sống chan hòa với mọi người. Sự kiên cường, bền bỉ giúp người tuổi Ngựa hóa giải khó khăn một cách dễ dàng.

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ vào tinh thần chiến đấu quật cường, không ngại gian khổ, người tuổi Ngựa luôn gặp may mắn trong sự nghiệp và được đồng nghiệp yêu mến, giúp đỡ.

Thời điểm này, đường quan lộ của họ cực tốt, niềm vui tới tấp, họ dễ được thăng chức hay tăng lương, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió, gặt hái được nhiều thành công. Đời sống tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực với những tin vui dồn dập kéo đến.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Kiều Diễm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe