Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tậu nhà mua xe, thăng hoa hưng thịnh không ngờ.

Lan Chi (t/h) 00:29 12/10/2024

Tuổi Sửu 

Tử vi nhắc nhở tuổi Sửu cần phải cẩn thận hơn trong lời nói và hành động của mình. Dù không có ý xấu, nhưng bạn rất dễ làm tổn thương người khác bởi những hành động vô tình và thiếu tế nhị, những điều tưởng chừng chỉ là đùa giỡn.

Thời điểm này, nếu muốn cải thiện thu nhập, tuổi Sửu nên tập trung vào những lĩnh vực mà mình có thế mạnh, thay vì tham lam làm mọi thứ. Điều này sẽ giúp bạn chứng minh năng lực với cấp trên và nắm bắt những cơ hội không thường xuyên đến.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến> con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công trên phương diện sự nghiệp vào thời điểm 2 ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật này. Tử vi cho biết trong 12 con giáp, tuổi Dậu trời sinh thông minh và có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nên tuổi Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành tựu lớn.

Tuổi Dậu cũng là con giáp có con đường tài vận khá thịnh vượng. Họ cũng là người trọng nghĩa khí, luôn giữ hòa khí với mọi người xung quanh nên xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, nếu muốn mở rộng kinh doanh hay đầu tư đều thuận lợi, tiền về như nước.

Trong thời gian này, tuổi Dậu được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên chuyện tình cảm êm ấm, những người đã lập gia đình dễ đón nhiều tin vui, nhất là với những các cặp vợ chồng trẻ đang mong ngóng chuyện con cái đều được như ý.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe