Tử vi Rằm tháng 9 của 12 con giáp cho thấy Thần Tài đang đứng về phía 3 con giáp này. Với đường tiền tài đỏ hơn son, khả năng cao trúng số độc đắc đổi đời chỉ sau 1 đêm.

Hà My (TH) 06:20 05/10/2022

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 con giáp, đặc điểm nổi bật của người tuổi Tý là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh. Họ giàu nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm và thường đưa ra những quyết định táo bạo.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi Rằm tháng 9 âm lịch cho thấy, con giáp này sẽ được Thần Tài chiếu cố, cuộc sống dần viên mãn hơn, đặc biệt là về mặt tài chính. Cơ hội làm giàu có thể đến vào dịp Rằm này, tuổi Tý nên chuẩn bị nâng cấp bản thân từ bây giờ để khi cơ hội tới có thể dễ dàng, sẵn sàng nắm bắt, đón một cuộc sống ngày càng sung túc hơn.

Ngoài ra, con giáp này sẽ gặp được quý nhân, người này đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tý giải quyết những khó khăn còn tồn đọng, ngoài ra còn tạo điều kiện giúp tuổi Tý xây dựng sự nghiệp, kiếm nhiều tiền, thực hiện ước mơ bấy lâu nay chưa làm được. 

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn hiền lành, nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý nên xung quanh luôn có quý nhân phù trợ. So với những con giáp khác, người tuổi Thìn được trời ban nhiều phước lành hơn, họ cũng dễ dàng gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, ít khi nào gặp thất bại. Có nhiều người an phận thủ thường thì cuộc sống sẽ trôi đi bình yên, có những người cầu tiến thì sẽ gặp khó khăn nhưng cũng không đáng kể. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Thìn khá viên mãn đủ đầy.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, bước vào Rằm tháng 9 âm lịch, tuổi Thìn sẽ có vận may lội ngược dòng. Trong những tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần 2022, sự nghiệp và tài vận của tuổi Thìn sẽ được cải thiện đáng kể.

Thời gian này, tuổi Thìn sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, công việc suôn sẻ kéo theo tài vận dồi dào. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nên cẩn trọng đưa ra những quyết định lớn, nếu như may mắn thì cuộc đời bắt đầu thăng hoa từ đây, tình tiền trọn vẹn đủ đầy. 

Tuổi Dậu

Thời gian qua, tuổi Dậu đã đối mặt với không ít khó khăn trắc trở, thậm chí có người còn lao đao vì nhiều thứ mà mình không thể kiểm soát được. Tuy nhiên, những tháng cuối năm này đúng là lúc khổ tận cam lai của tuổi Dậu, chỉ cần giữ vững niềm tin thì mọi may mắn sẽ quay trở lại, trước khi bước sang năm 2023, cuộc sống sẽ dần được cải thiện đáng kể. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, từ Rằm tháng 9 âm lịch trở đi, những người tuổi Dậu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố không ngừng. Thời gian trước khó khăn thế nào thì từ giai đoạn này đến hết năm, cuộc sống sẽ thăng hoa viên mãn.

Đặc biệt, những người tuổi Dậu sẽ tìm được cơ hội làm giàu trước khi bước qua năm 2023. Người tuổi Dậu vốn thông minh, tài giỏi, họ không bao giờ bỏ qua bất cứ cơ hội tốt nào, vì vậy có khả năng cuối năm nhà xe có đủ. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hà My (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe