Tử vi dự đoán trong 7 ngày tới (6/10 - 12/10) những con giáp gặp nhiều may mắn dưới đây sẽ kiếm tiền cực dễ, tiền gửi liên tục tăng, sẽ có cơ hội phất lên như diều gặp gió.

N.N (T/h) 16:38 05/10/2022

Tuổi Sửu

Tử vi dự đoán trong 7 ngày tới (6/10 - 12/10) Thiên Tài mang tới tin vui tài lộc cho người tuổi Sửu. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của bản mệnh. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Nhờ vận may trợ mệnh, sự nghiệp của những chú Trâu cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách suôn sẻ. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tuy sự nghiệp và tài lộc khá hanh thông, nhưng chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa đi đến hồi kết khiến con giáp này khá phiền lòng. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi dự đoán trong 7 ngày tới (6/10 - 12/10) người tuổi Thìn không cần quá căng thẳng về chuyện tiền bạc vì bạn đang được Thần Tài ưu ái trợ mệnh, giúp việc kiếm tiền thuận lợi hơn rất nhiều. Con giáp này sẽ thấy rằng tài khí có chuyển biến tích cực, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, làm đâu thắng đó.

Người theo nghiệp kinh doanh có cơ hội ký kết hợp đồng với đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn mang lại thành quả tốt đẹp. Lợi nhuận thu về được chia đều cho đôi bên nhưng về cơ bản bạn vẫn có lợi. 

Chính Tài giúp đường tài lộc bắt đầu chuyển biến tích cực hơn, con giáp này có thêm nguồn thu nhập cho mình trong thời điểm khó khăn này. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến chuyện đầu tư phát triển để tiền bạc của mình ngày càng sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên trước khi đưa ra bất kì quyết định tài chính gì cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu tốt bụng, sống trọng tình cảm, coi nhẹ tiền bạc. Cũng vì vậy mà họ hay cả nể. Dậu thích giúp đỡ người khác dù là người xa lạ. Vì vậy mà họ thường tích được phúc đức lớn.

Nhưng cũng vì lòng tốt hơi quá mức này mà nhiều việc lẽ ra đã được hoàn thành sớm hơn thì lại bị trì hoãn. Thậm chí có những cơ hội tốt cũng bị bỏ qua.

Tử vi dự đoán trong 7 ngày tới (6/10 - 12/10) Dậu cần kiên quyết và bạo dạn hơn trong công việc. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính sẽ thu về thành quả như ý.

Tử vi cho biết Dậu được Thần Phật che chở, quý nhân giúp đỡ, mang tới nhiều cơ hội cho sự nghiệp. Đây là cơ hội làm giàu có 1 không 2 giúp Dậu đón Tết 2023 viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe