Tử vi 12 con giáp dự đoán trong 12 ngày (15/9 - 26/9) tới đây thôi, 3 con giáp có vận trình tài lộc tăng mạnh, chớp lấy thời cơ làm giàu trong tích tắc.

N.N (T/h) 16:39 14/09/2022

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy trong 12 ngày tới, nhờ có Chính Quan đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho người tuổi Tý. Nếu bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt khoảng thời gian qua, ngay cả khi mọi người xung quanh đều muốn ngơi nghỉ thì đây là lúc công lao của bạn được ghi nhận. Lãnh đạo sẽ dành tặng cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, bạn hãy tự tin hơn nữa và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. Đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa giành được, nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng giậm chân tại chỗ. Hãy tiếp tục lên kế hoạch để tiến xa hơn nữa trong tương lai nhé. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong 12 ngày tới, đây sẽ là thời điểm tài lộc dồi dào nhất với tuổi Mùi. Trước đó, bản mệnh có thể phải vất vả hơn người khác nhưng nếu cố gắng ắt thu về thành quả đáng tự hào. Tuổi Mùi "được" nhiều hơn "mất", có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong những dự án quan trọng. Chính những suy nghĩ đột phá của bản mệnh khiến mọi người phải thay đổi cái nhìn về bạn.

Công việc trong những ngày này tiến triển khá êm ả, giảm bớt cho tuổi Mùi nhiều nỗi lo và áp lực. Bản mệnh chỉ cần tập trung hoàn thành các kế hoạch đặt ra, công sức sẽ được ghi nhận..

Chính Tài xuất hiện trong thời điểm này là dấu hiệu chứng tỏ công lao của người tuổi Mùi chắc chắn sẽ được đền đáp. Cấp trên sẵn sàng dành phần thưởng cho những người đã không ngại cố gắng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong vòng 12 ngày sắp tới, bản mệnh có nhiều niềm vui mới, những dự định kinh doanh sắp tới thúc đẩy người tuổi Hợi mở rộng các mối quan hệ xã hội và tìm kiếm một người đồng hành thích hợp.

Để thuyết phục được đối phương, bạn nên có một kế hoạch chi tiết, cụ thể và rõ ràng, chủ động trong những bước tiến đầu tiên, đặc biệt hãy làm rõ lợi nhuận và lợi ích giữa hai phía.

Nhờ cát tinh ghé thăm mà cơ hội phát tài phát lộc cũng xuất hiện. Đối với một người dày dặn kinh nghiệm thì bạn có thể biến cơ hội của mình thành tiền ngay lập tức. Bạn khiến cho nhiều người thấy ngưỡng mộ đấy.

Với những cặp đôi, đây sẽ là cơ hội để bạn tạo dựng những kết nối vững chắc hơn với người ấy. Hãy tận dụng những buổi hẹn ấm áp để cả hai có thể chia sẻ nhiều hơn về những khía cạnh mà bản thân ít bộc lộ nhé.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe