Tử vi 100 ngày tới dự báo, 3 con giáp dưới đây sẽ bùng nổ tài lộc, phất lên giàu có không ngờ

Minh Châu (TH) 17:06 20/08/2022

Tuổi Dậu

Dậu sống tích cực từ suy nghĩ đến hành động. Khi phải đối mặt với khó khăn, Dậu sẽ cố gắng vươn lên bằng chính năng lực của mình. Con giáp này là người giỏi giao tiếp nên có không ít quý nhân ở bên cạnh.

Tử vi 100 ngày tới cho biết, thời gian trước Dậu vất vả bao nhiêu thì bây giờ lại có đường công danh thênh thang bấy nhiêu. Không chỉ vậy, Dậu còn có quý nhân phù trợ nên công việc ngày càng phát triển vững chắc hơn.

Thời gian này Dậu có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân phương xa. Thời gian tới, tuổi Dậu sẽ tìm được cơ hội đổi đời, cuộc sống từ giờ tới cuối năm suôn sẻ thuận lợi.

Tử vi 100 ngày tới cho biết, thời gian trước Dậu vất vả bao nhiêu thì bây giờ lại có đường công danh thênh thang bấy nhiêu. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân là con giáp may mắn đầu tiên được Cát tinh soi chiếu, vận đỏ bừng lên, tài lộc kéo đến, giàu sang phú quý. Tử vi cho biết trong vòng 100 ngày tới, bản mệnh công danh, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Những người tuổi Thân càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu. Nếu mọi việc cứ diễn ra suôn sẻ thì Thân sẽ tích được một khoản tiền khổng lồ cho việc đầu tư, phát triển trong tương lai. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này người tuổi Thân càng chăm chỉ thì càng dễ dàng đổi vận.

Nếu mọi việc cứ diễn ra suôn sẻ thì Thân sẽ tích được một khoản tiền khổng lồ cho việc đầu tư, phát triển trong tương lai. Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Tử vi chỉ rõ trong 100 ngày tới, người tuổi Mùi chính là một trong những con giáp may mắn hái lộc về nhà, tiền bạc tiêu pha thoải mái mà không lo cạn. Những người tuổi Mùi càng chăm chỉ càng thăng quan phát tài. Đặc biệt, với những người tuổi Mùi đang làm ăn kinh doanh thì càng dễ dàng giàu có, đổi vận.

Đây chính là khoảng thời gian may mắn người tuổi Mùi có cơ hội được tăng lương tăng bổng, thăng quan tiến chức. Cuộc sống cũng trở nên vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Trong thời gian này, người tuổi Mùi không chỉ phát tài, mà đường tình duyên cũng vô cùng thuận lợi. Đặc biệt người tuổi Mùi độc thân sẽ tìm được một nửa đích thực của mình. Với người tuổi Mùi có gia đình trong nhà càng thêm gắn bó, hỷ tín tìm tới tận cửa. 

Trong thời gian này người tuổi Mùi không chỉ may mắn về công danh, tài lộc còn cực kỳ may mắn về tinh duyên. Nếu như bạn còn độc thân thì đây là cơ hội để tìm kiếm tình duyên đích thực. Nếu đã có một nửa thì càng thêm gắn bó viên mãn hơn. 

Trong thời gian này, người tuổi Mùi không chỉ phát tài, mà đường tình duyên cũng vô cùng thuận lợi. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Châu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe