Vào chủ nhật này (13/11/2022), 3 con giáp này có nhiều tài lộc tìm đến, may mắn bủa vây giúp bản mệnh làm gì cũng thuận lợi.

Linh Chi (t/h) 17:25 11/11/2022

Tuổi Dần

Cát tinh ghé thăm mang lại cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc cho người tuổi Dần. Vì thế, điều quan trọng là bạn phải tinh nhạy để phát hiện ra đâu là thời cơ mà mình phải nắm bắt ngay lập tức.

Với người làm công sở, cuối tuần này chính là thời điểm thích hợp để bạn tỏa sáng. Do tinh thần làm việc hăng hái không ngại khó khăn nên bạn trở thành tấm gương sáng cho mọi người noi theo.

Ảnh minh họa: Internet

Cũng có thể, con giáp phát tài cuối tuần này sẽ bất ngờ tìm ra được điểm mạnh của bản thân để tập trung phát huy, từ đó nhận được lòng tin của ban lãnh đạo. Cấp trên sẽ dành cho bạn khoản thưởng nóng nếu bạn hoàn thành tốt trọng trách được giao.

Người làm kinh doanh buôn bán phát tài chủ yếu vì nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Một khi đã mua hàng của bạn, khách hàng sẽ luôn quay lại, thậm chí giới thiệu thêm bạn bè.

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 con giáp, xin chúc mừng tuổi Tý là con giáp may mắn vào chủ nhật (13/11/2022) này. Bạn có cơ hội đón nhận nhiều tin vui, vì thế hãy luôn giữ một tinh thần tích cực, lạc quan nhé.

Đây sẽ là một cuối tuần nhiều cảm xúc ngọt ngào dành cho bản mệnh. Vận trình tình duyên đang rất vượng, tình cảm bạn gửi trao đều được hồi đáp xứng đáng, người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau.

Người độc thân không khó để tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp, nhưng con giáp này vẫn cần phải tích cực và chủ động hơn nữa để mối quan hệ có thể tiến triển như mong đợi. Nếu còn điều gì khiến bạn lăn tăn, hãy tạm gác lại sau lưng để tận hưởng hạnh phúc ngay trước mắt.

Ảnh minh họa: Internet

Cuối tuần là thời điểm vượng tài, các cơ hội làm ăn sẽ đến nhưng bạn phải mạo hiểm một chút, sẵn sàng đánh đổi thời gian và công sức nhiều hơn. Kiếm tiền vốn không dễ dàng, bạn cần chuẩn bị cho mình một bản lĩnh vững vàng.

Về công danh sự nghiệp, tuần này Tý cần chuẩn bị tinh thần để vượt được qua những khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cũng không cần lo lắng quá nhiều, bạn là người thông minh và bản lĩnh, càng khó khăn thì lại càng là lúc bạn khẳng định vị thế.

Tuổi Thìn

Đường sự nghiệp của tuổi Thìn gặp Chính Ấn nên các bạn sẽ sớm giành lại được quyền lợi của mình trong công việc. Những người đang theo đuổi con đường học hành sẽ gặp quý nhân phù trợ.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc ổn định. Bên cạnh công việc chính thức con giáp này còn tham gia vào những dự án đầu tư bên ngày giúp tăng thêm thu nhập.

Vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân được bạn bè giới thiệu người hẹn hò lý tưởng, có thể tính đến chuyện về chung một nhà.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe