Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp sự nghiệp thăng tiến như 'Rồng ngẩng đầu', chính thức hết khổ, dễ dàng sở hữu nhà xe trong tay sau ngày Rằm tháng 9 âm lịch này nhé!

Ngọc Phương 21:00 16/10/2024

Con giáp tuổi Tý 

Sau ngày Rằm tháng 9 âm lịch, tuổi Tý được lợi về đường tài lộc. Đặc biệt là người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng vọt. Nếu dốc sức chăm chỉ thì thời gian này bản mệnh sẽ không phải quá lo về vấn đề tiền bạc cũng như nguồn vốn lâu dài.

Ảnh minh họa: Internet

Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, từ đó có thể mở rộng mối quan hệ và tìm thấy người sẽ cùng mình chung hưởng hạnh phúc sau này. Vốn dĩ việc tìm một nửa yêu thương phù hợp không phải là chuyện quá khó, chỉ có điều bản mệnh có chịu mở lòng.

Con giáp tuổi Sửu 

Sau ngày Rằm tháng 9 âm lịch, cục diện Tam Hợp với người tuổi Sửu là một ngày vượng nhân duyên, mối quan hệ với những người xung quanh rất hòa nhã tốt đẹp, tạo nên bầu không khí hòa đồng thoải mái. Bạn đi tới đâu cũng được quý mến và trở thành người gây ấn tượng tích cực bằng sự chân thành và cư xử duyên dáng của mình. 

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh, bạn được tận hưởng những giây phút ấm áp bên những người thân yêu. Gia đạo an hòa, bạn và người ấy tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết. Gia đình êm ấm là động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Con giáp tuổi Ngọ 

Sau ngày Rằm tháng 9 âm lịch, tuổi Ngọ gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, có nhiều người khi có chút tiền trong tay lại nghĩ tới việc tiêu pha phung phí nên nhiều khi vận may trở thành vận rủi nếu> con giáp này vay thêm tiền để mua sắm, chi tiêu thiếu kế hoạch.

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ cục diện tam hội nâng đỡ, tuổi Ngọ trở nên hào hứng hơn trong việc kết nối mọi người. Bản mệnh biết rằng từ đó sẽ có thêm những cơ hội tốt để hợp tác làm ăn, kinh doanh hoặc đơn giản là có người chia sẻ những trải nghiệm trong nghề, giúp con giáp này có thêm những kiến thức hữu ích.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Ngọc Phương | Theo Phụ nữ sức khỏe