Đây là thời điểm may mắn ngập tràn của 3 con giáp này, phát tài phát lộc, gặt hái thành công tới tấp.

Dương Phương (t/h) 02:20 12/11/2022

 

Tuổi Tý

8h sáng ngày 14/11 được coi quãng thời gian khá bận rộn cho những người tuổi Tý. Vì thế, bạn nên biết cách cân bằng giữa công việc và vui chơi >giải trí để không rơi vào tình trạng kiệt sức. Tý là người sáng tạo, thông minh, nhưng đôi khi, chính sự chần chừ và cẩn thận thái quá của bạn lại khiến các cơ hội vụt mất. 

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này đòi hỏi Tý phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình, trao đổi ý tưởng của mình với người khác để hiện thực hóa những kế hoạch tiềm năng. Tuổi Tý cũng cần chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đế bắt lấy vị trí công việc mơ ước. Đừng chần chừ trong việc chấp nhận thử thách mới, sắp tới Tý sẽ có nguồn thu nhập tăng đáng kể cũng như các lợi ích lâu dài.

Tuổi Mão

Theo >tử vi, những người tuổi Mão thực sự tích cực từ trong suy nghĩ. Họ giao tiếp tốt và thường có thái độ sống tích cực trong mọi khía cạnh. Khi phải đối mặt với một số nghi ngờ từ thế giới bên ngoài, họ có khả năng vượt qua khó khăn bằng chính nỗ lực của bản thân mình.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão sẽ phát huy hết khả năng để tận dụng cơ hội cũng như tạo ra cơ hội phát triển cho mình. Họ ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, có lập trường kiên định. Khi có mục tiêu rõ ràng, người tuổi này sẽ phát triển vững chắc trong sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Con giáp phát tài vào 8h sáng ngày 14/11 gọi tên người tuổi Dậu. Bản mệnh có cơ hội phát tài chỉ dựa vào may mắn của mình. Tuy nhiên, khi cầm trong tay khoản tiền từ trên trời rơi xuống, bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, chớ phung phí kẻo "của thiên trả địa". 

Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh doanh có thể bất ngờ tìm ra lối đi riêng, khiến tiền đổ về trong túi nhanh chóng. Bạn là người đặt những bước đầu tiên trên lĩnh vực này nên chẳng ngại đối thủ cạnh tranh. Thậm chí, nhiều người còn sẵn sàng hợp tác với bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe