Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, tiền đẻ ra tiền chính là phúc phần trời cho 3 con giáp giàu có này trong 10 ngày tới.

Quỳnh Dương (T.H) 15:45 10/09/2019

Trong 10 ngày tới, nhờ có thần tài đưa đường chỉ lối, trời Phật thương yêu, những con giáp giàu có này sẽ đổi đời ngoạn mục, sớm gia nhập hội đại gia lắm của nhiều tiền.

Đặc biệt, trong 10 ngày tới, con giáp giàu có này sẽ được trời ban phúc lành, vô số cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Thông minh, tinh tế lại khôn khéo trong đối nhân xử thế nên Mùi gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hơn cả, con giáp này có gan làm giàu, dám vượt qua định kiến để khẳng định chính mình. Nhờ thế, dẫu không được sinh ra trong gia đình giàu có, chẳng nương tựa ai nhưng họ vẫn dư sức tự làm đại gia, sung túc hơn người.

Đặc biệt, trong 10 ngày tới, >con giáp may mắn này sẽ được trời ban phúc lành, vô số cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa. Chỉ cần dám nghĩ dám làm, dứt khoát và mạnh mẽ trong những quyết định của mình Mùi ắt phúc lộc song toàn, tiền ùa vào nhà ào ào như vũ bão.

Chiêm tinh dự báo, trong 10 ngày tới Hợi sẽ có cơ hội trúng số độc đắc, có bạc tỷ chỉ trong chớp mắt khiến ai cũng hờn đỏ mắt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Sách >tử vi con giáp có nói, Hợi điềm đạm, ôn hòa và thiện lương có tiếng. Con giáp này chưa bao giờ nghĩ đến việc hãm hại, chơi xấu người khác để tiến thân. Tất nhiên, họ cũng chưa bao giờ làm những việc khiến bản thân phải cảm thấy xấu hổ. Sống liêm chính, tử tế lại độ lượng nên Hợi tích được rất nhiều công đức.

Thế nên, dẫu xui xẻo ám vận, kẻ gian quấy phá thì Hợi vẫn bình yên vô sự vượt qua sóng gió. Chiêm tinh dự báo, trong 10 ngày tới Hợi sẽ có cơ hội trúng số độc đắc, có bạc tỷ chỉ trong chớp mắt khiến ai cũng hờn đỏ mắt.

Tháng 9/2019 là thời hoàng kim của Dần, giúp con giáp này chạm tay vào thành công, bạc tiền rủng rỉnh, vinh hoa phú quý hưởng mãi không hết - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Bản lĩnh, kiên định lại dám nghĩ dám làm nên đa phần người tuổi Dần đều có vật chất đủ đầy, công danh sự nghiệp viên mãn. Đặc biệt, đường tình duyên của con giáp này khá tốt, họ sẽ tìm được một nửa hoàn hảo của đời mình, cả hai cùng cố gắng gầy dựng sự nghiệp, phát triển tương lai.

Thuở độc thân Dần giàu có 1 phần thì sau khi kết hôn tài sản của họ sẽ khuếch trương gấp 10. Tháng 9/2019 là thời hoàng kim của Dần, giúp con giáp này chạm tay vào thành công, bạc tiền rủng rỉnh, vinh hoa phú quý hưởng mãi không hết.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Dương (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe