3 con giáp nằm trong số những con giáp có vận số đỏ nhất năm Giáp Thìn, sự nghiệp có nhiều bước tiến đáng ngưỡng mộ.

Quỳnh Giang (t/h) 06:07 21/05/2024

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp cực kỳ nhạy bén và họ sống rất thực tế với thời cuộc. Thìn luôn luôn tìm ra cơ hội ngay cả những khi gặp khó khăn.

Giai đoạn giữa tuần này tuổi Thìn phất mạnh về tài lộc. Họ là có thể kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình, nguồn thu nghề tay trái cũng rất đáng kể.

Họ là người có tầm nhìn sâu rộng. Trong khoảng thời gian này, sự nghiệp của họ thành công, tương lai tươi sáng.

Tuyệt vời hơn, thời gian này họ còn có thể gặp những cát tinh tốt lành về vấn đề đất đai, họ có thể được lộc về >bất động sản, rất đáng mong đợi đúng không nào?

Sự nghiệp của Thìn thành công, tương lai tươi sáng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tỵ nằm trong số những con giáp có vận số đỏ nhất với 4 cát tinh trợ giúp, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên chuyện tài chính, sự nghiệp có nhiều tin vui trong những khoảng thời gian nhất định.

Thái Dương được xem là cát tinh - ngôi sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, >sức khỏe dồi dào, tài chính nhiều khởi sắc.

Có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang học hành cũng sẽ dễ đạt thành tích cao. Ngoài ra, sao Thiên Trù giúp tuổi Tỵ dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, thậm chí là giàu có, không phải lo chuyện tiền nong.

Tuy nhiên, >tử vi học có nói, bên cạnh đó, người tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn 2024 vẫn có vài vấn đề cần lưu ý do có sự xuất hiện của 2 hung tinh là Kiếp Sát và Thiên Không. Nếu như Kiếp Sát là sao chủ về những điều mâu thuẫn, tranh chấp pháp lý, mất cắp, lừa đảo tiền bạc... thì sao Thiên Không sẽ khiến người ta khó mà tích cóp được tiền bạc dù có thể kiếm được rất nhiều.

Tử vi học có nói, đây chính là lúc tuổi Tỵ lấy lại những gì đã mất. Họ được khuyên nên thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ từ lâu, biết phát huy thế mạnh của mình, nỗ lực chăm chỉ thì sẽ gặt hái được thành quả ngọt ngào.

Tỵ đang học hành cũng sẽ dễ đạt thành tích cao. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 cũng là một năm tốt đẹp, rất đáng mong chờ của những người tuổi Thân. Bước vào năm cuối hạn Tam Tai, những ảnh hưởng không tốt với người tuổi Thân sẽ dần mất đi, vận trình của họ sẽ ngày càng trở nên tươi sáng hơn, càng về cuối năm càng gặp nhiều may mắn.

Được thế cục Tam hợp chống đỡ, lại có nhiều cát tinh chiếu mệnh, tuổi Thân nằm trong số những con giáp có vận số đỏ nhất năm Giáp Thìn, sự nghiệp có nhiều bước tiến đáng ngưỡng mộ, thậm chí là có những đột phá lớn, tiền bạc thu về mỗi ngày một nhiều hơn, bảo đảm cho họ một cuộc sống vô cùng sung túc.

Có được sự hỗ trợ từ các cát tinh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và và Hoa Cái, đều là những sao chủ về những điều may mắn, tốt lành, sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống, tuổi Thân chỉ cần nỗ lực hết sức và biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình là có thể đạt được mục tiêu mà họ mong muốn.

Tử vi học có nói,  khi họ gặp được quý nhân của đời mình, đây sẽ là người cho họ sự ủng hộ và hỗ trợ lớn lao, giúp đem đến tiền bạc và danh tiếng cho họ. Do đó, tuổi Thân cần mở rộng giao tiếp, đồng thời biết cố gắng hết sức và tận dụng mọi cơ hội đến với mình để làm chủ vận mệnh, mang lại tài lộc cho bản thân và gia đình.

Thân được thế cục Tam hợp chống đỡ. Ảnh minh họa: Internet

Bài viết mang tính tham khảo.

Quỳnh Giang (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe