Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ngồi không cũng giàu, đổi đời trong gang tấc.

Lan Chi (t/h) 11:33 08/10/2024

Tuổi Mão 

Sự thúc giục của Kiếp Tài khiến tuổi Mão dễ phạm sai lầm trong ngày này. Nếu nhận ra một số lời cảnh báo hãy dũng cảm dừng lại mọi chuyện bạn nhé.

Công việc của tuổi Mão diễn ra khá ổn định. Dường như năng lượng lạc quan, vui vẻ của bạn có tính "lây lan" trong ngày hôm nay, và đó cũng là lý do mà mọi người thích được ở bên bạn để cảm nhận được sự bình yên mà họ đang mong muốn có được.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những> con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tiền tiêu thả ga: Những người tuổi Sửu trong tuần này sẽ được hưởng những lợi ích tài chính lớn. Bạn có thể nhận được thưởng hoặc hoa hồng từ những dự án đã hoàn thành xuất sắc. Điều này khiến bạn có tâm lý thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Dù vậy, hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chi tiêu vào những món đồ đắt tiền để tránh hối tiếc về sau.

Tình cảm thăng hoa: Không chỉ tài chính, chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu tươi sáng. Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ người đặc biệt, trong khi những người đang yêu có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ. Hãy dành thời gian cho người thân yêu và tạo những kỷ niệm đáng nhớ.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe