Tử vi cho thấy 3 con giáp nữ này trời sinh tháo vát, giỏi giang, ham học hỏi, cố gắng nỗ lực tiến lên, có năng lực mạnh mẽ khiến cánh mày râu cũng phải nể phục.

Thu Hà (T/H) 21:29 14/11/2022

Nữ tuổi Dần 

Nổi bật với những tính cách như tự tin, can đảm, táo bạo… vì thế không khó để nhận ra những cô gái tuổi Dần trong đám đông. Họ luôn thể hiện bản thân là những người phụ nữ hiện đại, có năng lực làm việc và có thể tự tin xử lý hầu hết các khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt trong công việc, con giáp nữ này không chỉ thể hiện tốt năng lực của bản thân với cấp trên mà còn chịu được những mệt nhọc, gian khổ trong quá trình làm việc. Khi gặp khó khăn, họ cũng không lùi bước mà luôn dùng sự linh hoạt, nhanh nhẹn của mình để giúp công việc suôn sẻ hơn.

3 con giáp nữ này có tính cách vô cùng mạnh mẽ, bản lĩnh đầy mình, sẵn sàng đối mặt với thử thách. Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù những cô gái tuổi Dần có thể gặp phải cú sốc nào đó trong năm 2023, thế nhưng mọi chuyện sẽ diễn ra một cách ngắn ngủi mà thôi. Ngay sau đó, may mắn, tài lộc của họ không ngừng tăng lên, giúp cuộc sống của con giáp nữ này cũng được cải thiện đáng kể. Nếu chăm chỉ làm việc và biết nắm bắt cơ hội, các cô gái tuổi Dần có thể tích được một khoản tiết kiệm kha khá.

Ngoài ra, năm 2023 cũng được dự đoán là thời điểm thích hợp để con giáp nữ này “chia tay” cuộc sống độc thân của mình. Còn đối với những người đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng có thể xảy ra một số xích mích nhỏ nhưng chỉ cần họ biết cách nhường nhịn lẫn nhau thì mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết.

Nữ tuổi Sửu

Người ta thường bảo phụ nữ tuổi Sửu không giỏi, sự nghiệp khó thăng tiến, tính cách thì “dở dở ương ương”. Nhưng sự thật thì có phải thế?

Phụ nữ tuổi Sửu thường có thời niên thiếu vất vả, nhưng trung vận dần dần phất lên, hậu vận thì phải nói là “sướng nhất thiên hạ”. Phụ nữ tuổi Sửu có tính cách đúng như tuổi của họ, cần cù chịu khó, siêng năng, hay lam hay làm mà chẳng kêu than gì.

Người nào lấy được phụ nữ tuổi Sửu thì không bao giờ cần lo về những chuyện gia đình. Phụ nữ tuổi Sửu có thể không phải người khôn ngoan nhất, hơn nữa cái tính chịu nhịn của họ khiến người khác dễ bắt nạt, thậm chí còn bị đánh giá là nhu nhược. Nhưng phụ nữ tuổi Sửu đều bỏ ngoài tai, họ chẳng quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ mà họ chỉ quan tâm đến gia đình. Họ biết cách tự gây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho mình, biết cách quản lý tiềп bạ‌c, chi tiêu hợp lý, không bao giờ khiếп gia đình bị túng thiếu.

Có thể nói, con giáp пày chính là người phụ nữ của gia đình, họ có bản năng tuyệt vời của 1 người vợ, người mẹ, họ luôn hy sinh vì chồng vì con. Phụ nữ tuổi sửu còn có số vượng phu ích t‌ử còn giúp chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc, gia đình êm ấm, vạn sự hanh thông, tốt lành.

Nữ tuổi Hợi

Những cô gái tuổi Hợi có đầu óc linh hoạt, suy nghĩ tỉ mỉ, chu toàn hoàn hảo trong các mối quan hệ. Tài năng sự nghiệp của những cô gái tuổi Hợi đều rất cao, thông thường luôn biết cách nắm bắt cơ hội, kể cả khi gặp phải áp lực lớn thì họ vẫn có thể thong dong, duy trì trạng thái như bình thường, rất hiếm khi cáu gắt vì những chuyện trong công việc.

Sinh ra đã giỏi giang hơn người chính là 3 con giáp nữ này, kiên cường và tháo vát. Ảnh minh họa: Internet

Nhờ biểu hiện xuất sắc trong công việc nên những cô gái tuổi Hợi thường nắm giữ chức vụ quan trọng, cũng rất được mọi người coi trọng.

Những cô gái tuổi Hợi có vẻ ngoài dịu dàng, ngoan hiền, tự do tùy ý, với ai cũng luôn vui vẻ tươi cười, nhưng thực tế lại yêu cầu rất nghiêm khắc với bản thân, việc gì cũng phải làm tỉ mỉ chuẩn chỉnh, trong mắt họ không chấp nhận bất cứ thiếu sót gì dù chỉ là một chút, trong công việc cũng như thế.

Những cô nàng tuổi Hợi luôn phấn đấu ham học hỏi, cố gắng nỗ lực tiến lên, trong công việc luôn làm việc hết mình, thường được lãnh đạo công nhận và tán dương, thu nhập không thấp nên họ cũng không cần phải dựa vào bất cứ người đàn ông nào để lo cho bản thân.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thu Hà (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe