Đúng 5 ngày tới đây (17/9), nhờ được trên chiếu cố mà những con giáp này làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.

Dương Lâm (TH) 19:07 12/09/2022

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn được nhận xét có tính cách mạnh mẽ, sống tích cực, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc sống vất vả thế nào cũng vượt qua được. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Thìn sẽ được quý nhân và Thần Tài chiếu cố nồng hậu, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng là người có của ăn của để.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, đúng 5 ngày tới đây (17/9), những người tuổi Thìn sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng may mắn, mọi thứ vạn sự hanh thông, muốn làm giàu chỉ trong tầm tay. Bắt đầu từ thời điểm này trở đi, mọi khó khăn với Thìn đều được giải quyết, công việc cũng dần cải thiện hanh thông hơn

Từ đây đến cuối năm, sự nghiệp tuổi Thìn sẽ sớm thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào, sống thoải mái đến vài năm sau. Thìn sẽ có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. Con giáp này tự nhiên khí thế bừng bừng, ham muốn làm giàu và quyết tâm đầu tư chơi lớn. 

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi vốn thông minh, chăm chỉ. Theo những nhà tiên tri lừng danh phán đoán, đúng 5 ngày tới đây (17/9), tài vận của người tuổi này bùng nổ mạnh mẽ. Vốn là người nhiều phúc khí và lại là con giáp có lộc trời ban nên vận thế của con giáp này có sự bùng nổ mạnh mẽ.

Ảnh minh họa: Internet

Do được Thần Tài ưu ái và “điểm mặt chỉ tên” nên người tuổi Mùi sẽ có vô số cơ hội phát tài. Chỉ cần nắm bắt được thời cơ thì ngày nào cũng là ngày thu được tiền của con giáp này. Không những thế, người tuổi này còn gặp được quý nhân, được hỗ trợ về nguồn vốn cũng như mối quan hệ nên công việc kinh doanh ngày càng xuôi thuận.

Từ giờ đến cuối năm, nếu vẫn giữ được sự tự tin và bản lĩnh vốn có, chắc chắn tuổi Mùi gặt hái được nhiều thành công, việc có được cuộc sống thăng hoa và xây dựng gia đình hưng thịnh chỉ trong tầm tay.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là những người trung thực và có trách nhiệm với bản thân, gia đình. Trong số những con giáp, tuổi Hợi là người chịu khó xông pha, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn trắc trở, để tìm được cơ hội đổi đời.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, kể từ ngày 17/9 này, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, mọi việc đang dần trở nên hanh thông, suôn sẻ với con giáp này. Hợi sẽ đón nhận những niềm vui, niềm hạnh phúc mới trong cuộc sống, công việc và thu nhập. Lúc này, công việc thuận lợi, thu nhập tăng cao, tình cảm hôn nhân viên mãn có thể coi là thời điểm "tam hỷ lâm môn" của con giáp này.

Sắp tới, các khoản tiền lớn nhỏ thi nhau chảy vào túi con giáp này thông qua thu nhập từ công việc chính và các khoản đầu tư thu lợi bên ngoài. Từ giờ đến cuối năm, người tuổi Hợi làm ăn phát đạt, có cuộc sống sung túc như mong đợi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe