3 con giáp trong vòng 7 ngày tới (21/9 - 27/9), chuẩn bị phát tài rực rỡ, sự nghiệp thăng quan tiến chức dễ như chơi, tương lai cả họ được nhờ

N.N (T/h) 11:23 20/09/2022

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong vòng 7 ngày tới (21/9 - 27/9) tuổi Tý được cục diện Lục Hợp che chở trong những ngày này, nên đón nhiều điều cát lành. Con giáp này có khoảng thời gian tiền bạc rủng rỉnh trong tay, làm đâu thắng đó. Người làm công ăn lương có thêm một khoản thu đáng kể từ nghề tay trái, còn người kinh doanh hợp tác làm ăn có lợi, thu tài lộc về mình.

Trong 7 ngày còn có thêm sự xuất hiện của Tỷ Kiên, những chú Chuột trở nên quyết đoán, nhìn nhận thời cơ một cách sắc bén, không chần chừ mà để cho tiền bạc chạy thoát khỏi tay mình. Hơn ai hết, bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu và tận dụng triệt để những ưu điểm của mình để tạo ra những cơ hội làm giàu cho bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong vòng 7 ngày tới (21/9 - 27/9) Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Dần làm ăn có lộc trong những ngày này, vì vậy, bản mệnh không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh. Hãy quyết đoán nắm bắt, bạn sẽ nhanh chóng thu được lời lãi.

Bản mệnh vốn là một người phóng khoáng và rộng rãi, tuy nhiên, trong lĩnh vực chi tiêu, bạn cần phải lập những kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn. Nếu cứ chi tiêu bừa bãi thì dù có kiếm được nhiều tiền đến mấy, một ngày nào đó bạn cũng sẽ trắng tay.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi mang tính cách hiền lành, thâm trầm, ít nói. Họ là con giáp nói ít, làm nhiều. Trong cuộc đời, người tuổi này thích tích đức, hành thiện, không bao giờ làm hại ai. Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong vòng 7 ngày tới (21/9 - 27/9) vận quý nhân của người tuổi Mùi cực vượng.

Họ được quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn đề có thể vượt qua. Nếu làm kinh doanh, con giáp này có cơ hội phát tài lớn, tiền kiếm không ngừng. Đồng thời, trong thời điểm này, người tuổi Mùi còn gặp được những người cùng chí hướng, muốn hợp tác làm ăn với họ. Người tuổi này cần cân nhắc kỹ để chọn ra người mình thực sự tin tưởng nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe