Những con giáp này khổ trước sướng sau, đến năm 40 tuổi chỉ cần ngồi không hưởng phước.

Thu Hà (TH) 10:49 13/05/2023

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi vốn là những người hiền lành, nhân hậu, luôn dĩ hòa vi quý nên được mọi người xung quanh hết mực yêu thương.

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi là con giáp được hưởng nhiều phúc đức trời ban nhất, bất kể cuộc sống có vất vả ra sao, nhưng bên cạnh tuổi Hợi luôn có quý nhân phù trợ vì vậy họ có thể vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng.

Sau 40 tuổi, 3 con giáp này sẽ bước vào thời kỳ vàng son. Ảnh minh họa: Internet

Dù tận hưởng nhiều may mắn nhưng tuổi Hợi cũng giống như những con giáp khác, cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, hay thậm chí cũng có lúc lâm vào hoàn cảnh bế tắc khiến cuộc sống không thể thăng tiến.

Tử vi học có nói, bất kể thời niên thiếu như thế nào nhưng sau 40 tuổi, cuộc đời những người tuổi Hợi như bước lên tầm cao mới. Đây là thời điểm hoàng kim nhất trong cuộc đời tuổi Hợi, từ sự nghiệp, hôn nhân, tài vận, mọi thứ đều thăng hoa rực rỡ.

Điều quan trọng, từ 40 tuổi trở đi, tuổi Hợi sẽ có cuộc sống an nhàn và sung túc đủ đầy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Theo >tử vi, người tuổi Thân rất can đảm và thích khám phá. Họ có thể chủ động giành lấy những cơ hội để phát triển bản thân. Những chú Khỉ tin rằng mọi thành công trong cuộc sống đều đòi hỏi phải có chí tiến thủ, sự nỗ lực không ngừng. Đó là lý do con giáp này luôn chủ động và tích cực để hoàn thiện bản thân.

Người tuổi Thân dù phải chịu nhiều áp lực trong công việc vẫn sẽ tin tưởng vào tương lai và nỗ lực hơn nữa. Họ tin rằng áp lực cuộc sống cũng là điều thúc đẩy họ không ngừng tiến bộ. Người tuổi Thân sẽ sớm tìm được con đường của mình và có được cuộc sống khiến nhiều người mơ ước.

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu trời sinh số mệnh cao sang, vượng phu ích tử. Họ là những người nghèo trước sướng sau, 40 tuổi là cột mốc rất quan trọng trong đời.

Hậu vận của 3 con giáp này sẽ vô cùng giàu có. Ảnh minh họa: Internet

Những năm đầu của cuộc đời, vận trình của người tuổi Dậu sẽ không mấy suôn sẻ, đặc biệt là về đường tình cảm. Cuộc sống khó khăn, biết bao thử thách đặt ra phía trước. Tuy nhiên con giáp này chớ nản lòng hay từ bỏ bởi sau 40, vận trình của phụ nữ tuổi Dậu sẽ ngày càng tốt lên.

Không lâu sau khi kết hôn, bản mệnh có thể thay đổi vận may của mình và mở ra đỉnh cao của cuộc đời. Sự nghiệp của hai vợ chồng đều thuận buồm xuôi gió, nhanh chóng phất lên và sống một cuộc sống sung túc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 
Thu Hà (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe