Sau chuỗi ngày ngược xuôi để kiếm tiền, cuối cùng 3 con giáp này cũng nhận được ân sủng từ Thượng Đế, cho trúng được quả độc đắc thay đổi vận mệnh.

Mộc Miên (TH) 14:21 27/08/2022

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Là một trong những cái tên được nhắc tới trong những >con giáp phát tài Chủ nhật tuần này (28/8), tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần đón những thông tin vô cùng tích cực về phương diện tài chính của mình. Thân được cát tinh hậu thuẫn để tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Nhờ vậy thu nhập sẽ sớm được cải thiện theo đúng ý bạn muốn.

Vận may không phải từ trên trời rơi xuống, đó là nhờ vào chính sự nhạy bén và năng lực của con giáp này. Bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng và giành được tài lộc về cho mình. Bạn nên tìm thêm những phương hướng phát triển từ nguồn tài lộc này nhé. 

Nhìn chung thời gian này người tuổi Thân cũng không cần lo nghĩ tới tiền bạc, bởi hầu bao của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh tiêu xài thoải mái. Thế nhưng đừng nên hoang phí nếu không bản mệnh sẽ sớm nhận hậu quả của việc này.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ may mắn cũng là một trong số những con giáp phát tài trong Chủ nhật tuần này (28/8), vận trình của bản mệnh khá vượng, thu nhập nhanh chóng được cải thiện.

Bạn được trao thêm sự tự tin để phát huy năng lực. Cũng nhờ cố gắng nỗ lực trong suốt thời gian dài nên thành tích tích lũy của bạn rất tốt, được cấp trên ghi nhận và hứa hẹn sẽ cải thiện vị trí ngay trong các tháng tới.

Nhiều cát tinh trợ vận, bản mệnh sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, lợi nhuận gặt hái rủng rỉnh hơn so với khoảng thời gian trước đó. Ngọ sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Bản mệnh đủ sức cáng đáng nếu có sự cố bất ngờ cần dùng đến tiền. Đây cùng là thời điểm thích hợp để bạn có thể triển khai kế hoạch khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Một số người tuổi Tuất đầu tuần qua chịu nhiều vất vả nhưng trong ngày cuối tuần này (28/8), công sức của con giáp này sẽ được bù đắp xứng đáng.

Dưới sự che chở của cát tinh, người tuổi Tuất có sự chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Nhờ vậy, bạn sẽ đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành mục tiêu của mình. Con giáp này sẽ bất ngờ vì năng lực của bản thân đấy. Thời gian này bản mệnh còn may mắn gặp được quý nhân phù trợ trên đường tài lộc. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ.

Ngay cả những việc dự tính mất khá nhiều thời gian thì lại làm rất nhanh, nhờ thế mà mọi gánh nặng đều vơi bớt đi đáng kể. Đây là thời điểm thuận lợi với Tuất nhưng cũng đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ hơn. Bạn phải nỗ lực làm việc hơn, biến thách thức thành cơ hội cho riêng mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe