Những con giáp may mắn, làm ăn thuận lợi đúng vào 3 ngày cuối tháng 5.

CẨM Y VỆ (TH) 03:38 25/05/2023

Tuổi Tý

Người tuổi Tý luôn chăm chỉ, cần cù, nỗ lực để cải thiện năng lực của bản thân, nâng cao chất lượng cuộc sống. Con giáp này hướng đến sự hoàn hảo nên thường khắt khe với người khác và chính bản thân mình.

Người tuổi Tý luôn chăm chỉ, cần cù - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý là người hướng ngoại. Họ thích những nơi ồn ào, náo nhiệt. Bản mệnh có nhu cầu giao lưu, kết bạn, học hỏi thêm nhiều kiến thức ở những lĩnh vực khác nhau.

Tử vi dự báo rằng đúng vào 3 ngày cuối tháng 5 tới đây, người tuổi Tý may mắn nhận được nhiều tiền bạc, lộc lá trời ban. Con giáp này được tổ tiên phù hộ nên làm ăn thuận lợi. Có thể nói, đây là giai đoạn tuổi Tý được ngồi mát ăn bát vàng.

Tuổi Sửu

Tháng này, tuổi Sửu có thể trông đợi nhiều tin vui về mặt tình duyên và gia đạo. Với bản tính nhạy cảm, đôi khi tuổi Sửu có thể hơi rụt rè và khó thể hiện bản thân mình trong mối quan hệ, nhưng đây lại là thời điểm tốt để bạn bộc lộ tấm chân tình của mình và giúp đối phương cảm nhận rõ rệt. 


Sửu có thể trông đợi nhiều tin vui về mặt tình duyên và gia đạo - Ảnh minh họa: Internet

Thay vì quá nghiêm khắc với bản thân, tuổi Sửu cũng nên tin tưởng vào những quyết định của mình trong cả các mối quan hệ và công việc trong thời gian tới. Nếu còn độc thân, đây cũng là lúc để tuổi Sửu có thể cân nhắc tìm đến các trải nghiệm mới và cho các đối tượng tiềm năng cơ hội.

Tuổi Mão

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

CẨM Y VỆ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe