Khoảng thời gian sắp tới từ (22/8 - 1/9) Thần tài gọi tên 3 con giáp phúc lớn mệnh dày, bất ngờ hưởng lộc phú quý trời ban.

N.N (T/h) 13:58 21/08/2022

Tuổi Sửu

Thời gian sắp tới từ (22/8 - 1/9) tuổi Sửu được Thực Thần che chở, đường tài lộc của con giáp này muôn phần vượng phát, như được trải thảm hoa hồng. Đặc biệt, người làm kinh doanh dễ dàng đạt được nhiều thành công, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước.

Bản mệnh có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì những cố gắng, nỗ lực của mình. Dù đứng trước khó khăn thử thách thế nào, tuổi Sửu cũng không vì thế mà sờn lòng nhụt chí. Tình cảm vợ chồng tốt đẹp, hài hòa. Tuổi Sửu luôn cố gắng trấn tĩnh bản thân, nhìn sâu vào vấn đề để tìm cách giải quyết ngay khi hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Do đó, người ấy dù có giận dỗi đến đâu cũng nhanh chóng mềm lòng vì sự tinh tế, khéo léo của con giáp này. Tuy nhiên, Thổ vượng báo hiệu về những vấn đề >sức khỏe có thể xảy ra. Bản mệnh cần phải chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, chớ tham công tiếc việc mà bỏ bữa, dễ gặp bệnh về tiêu hóa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi ngày mới báo hiệu trong thời gian sắp tới từ (22/8 - 1/9) tuổi Mão công danh sự nghiệp của tuổi Mão khá ổn. Con giáp này làm việc nhanh nhẹn, định hướng rõ ràng và đưa ra quyết định rất đúng đắn và kịp thời. Song nếu bản mệnh điều chỉnh thời gian hợp lý hơn, lưu tâm tới vấn đề thể chất thì hiệu quả sẽ được nâng cao. Đừng chăm chỉ vào số lượng mà cần chú ý hiệu suất công việc.

Vận trình tài lộc của tuổi Mão hôm nay cũng không tệ, khi mà có thêm hợp đồng mới hay triển khai hạng mục đầu tư thu về được một khoản tiền khá khá. Vận may đang tới nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới.

Tuy nhiên, tuổi Mão được nhắc nhở cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Dù công việc bận rộn nhưng nếu con giáp này vùi đầu vào làm mà quên chăm sóc chính mình, thì cũng tạo ra nhiều nguy cơ mắc bệnh tật, đau ốm hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được hưởng nhiều phúc đức nhất. Trời sinh tuổi Hợi có số phú quý, tương lai vô cùng tốt đẹp. Họ có tính cách lương thiện, phóng khoáng. Dù là làm việc gì, họ cũng đều rất cẩn trọng tỉ mỉ tính toán cẩn thận, nên luôn rất suôn sẻ.

Người tuổi Hợi luôn được trời ban đầy đủ cả tinh thần lẫn vật chất. Nếu nguười càng làm việc thiện tích đức nhiều thì càng có tương lai thịnh vượng ơn. Hậu vận về sau của con giáp này sẽ càng phú quý giàu sang. Họ luôn đủ sức bảo vệ và lo toan cho gia đình. Do vậy, trong nhà mà có nàng giáp tuổi Hợi thì cứ yên tâm cả họ được nhờ!

Tử vi của 12 con giáp cho thấy trong thời gian sắp tới từ (22/8 - 1/9), tuổi Hợi sẽ đón một ngày đầy hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Đây là thời điểm rất thích hợp để con giáp này tiến hành khai trương, mở cửa hàng, triển khai dự án, kế hoạch mới, đó sẽ là sự khởi đầu may mắn, đặt nền móng phát triển tương lai của bản mệnh sau này.

Không những vậy, đường tình duyên của tuổi Hợi cũng phong lưu, đào hoa không kém. Bản mệnh dễ làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt nên có nhiều mối quan hệ thân thiết với người khác giới. Con giáp này cũng phải chịu nhiều áp lực từ phía gia đình, kỳ vọng nhiều, hi vọng lớn thì gánh nặng càng tăng. Chính vì vậy, mỗi khi về nhà tuổi Hợi thấy rất ngại ngần với những lời hỏi han, nhắc nhở của người lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe