Trong những ngày còn lại của tháng 8 (28/8 - 31/8), 3 con giáp tình tiền đều đỏ như son, mọi việc đều hanh thông, cuộc sống càng về sau càng giàu sang phú quý.

N.N (T/h) 16:23 27/08/2022

Tuổi Sửu

Trong những ngày còn lại của tháng 8 (28/8 - 31/8) Chính Tài nhập cục báo hiệu những tin vui về đường tài lộc của người tuổi Sửu. Nguồn thu của bản mệnh chủ yếu đến từ công việc chính. Bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ thì mọi việc đều ổn định, đủ ăn đủ tiêu lại để ra được khoản tích góp dư dả, không có điều gì cần lo buồn. Không nên tham những khoản phụ thu, dễ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Những chú Trâu còn được Lục Hợp che chở nên đường tình duyên khởi sắc không ngừng. Tình cảm đôi lứa thêm phần ổn định sau khi cả hai quyết định thẳng thắn trò chuyện để hóa giải hết mọi khúc mắc trước đó. Càng lúc bản mệnh càng cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đối phương, mối quan hệ càng ngày càng êm ấm.

Trong khi đó người độc thân có thêm nhiều cơ hội để thoát khỏi cảnh chăn đơn gối chiếc hiện tại. Bằng sức hút của riêng mình, bản mệnh có không ít “vệ tinh” vây quanh. Những đối tượng theo đuổi trước mắt có thể có những điểm khiến bạn chưa vừa lòng, nhưng hãy bình tĩnh xem xét đã nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết, trong những ngày còn lại của tháng 8 (28/8 - 31/8) Tỷ Kiên giúp sức, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh nhờ thế mà thêm rộng mở. Những chú Khỉ biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và tập trung phát huy hết sức để có thể giành được điều mình muốn. 

Hơn nữa, ưu thế của con giáp này là bạn biết nắm bắt thời cơ rất tốt, biết cách lựa chọn đúng thời điểm có các điều kiện khách quan có lợi để thể hiện năng lực của mình, khiến cho mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ mà không thể ganh tị, trách móc được điều gì.

Ngũ hành xung khắc lại nhắc nhở mệnh chủ dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên dành thêm thời gian cho gia đình. Tình cảm dù bền chắc đến đâu cũng có thể nhạt phai sau thời gian dài không được vun vén và hâm nóng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết, trong những ngày còn lại của tháng 8 (28/8 - 31/8) Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Hợi gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội, có sự gắn kết chặt chẽ với người thân trong gia đình. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, hai người có thể ngay lập tức bắt tay cùng phát triển.

Chính Ấn giúp cho con giáp tuổi Hợi càng về sau làm việc gì cũng trở nên dễ dàng hơn và cũng đem lại cho bạn một tinh thần thoải mái hơn rất nhiều sẽ buộc phải tự bảo vệ bản thân trước những tình huống có thể gây cho bạn sự tổn thương, khó khăn, xuất phát từ sự thiếu thiện chí của một người nào đó.

Thổ - Thủy xung khắc khuyên bản mệnh nên quan tâm đến tình hình >sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, người làm ăn hoặc công chức tránh tiệc tùng, liên hoan quá nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, >giải trí.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe