Theo tử vi 2024, sau 17h chiều nay (13/1/2024), 3 con giáp rủng rỉnh tiền bạc, không lo cơm ăn áo mặc, may mắn ngập tràn.

Phước Hải (t/h) 12:08 13/01/2024

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2024, người tuổi Tý có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Họ có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và quyết đoán. Sự tổ chức và kỹ năng quản lý của họ thường rất tốt. Họ tổ chức công việc và xử lý tình huống hiệu quả.

Đối với con giáp tuổi Tý, sau 17h chiều nay (13/1/2024) sẽ là thời gian tư duy độc đáo của họ. Người tuổi Tý thường sáng tạo, đổi mới và giỏi đưa ra các giải pháp độc đáo.

Trong năm nay, con giáp này trở nên nổi bật trong nhóm nhờ tư duy độc lập và khả năng sáng tạo, từ đó giành được sự ưu ái của lãnh đạo và có cơ hội thăng tiến, tăng lương.

Nếu năm 2023, sự nghiệp của con giáp tuổi Tý nhìn chung không có bước tiến triển rõ ràng, nhiều chuyện dễ đi vào bế tắc, có những cơ hội đến rồi lại đi khiến họ khó thu được kết quả.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ thay đổi sau 17h chiều nay (13/1/2024). Thời gian này, những ảnh hưởng không tốt với con giáp này sẽ dần mất đi, khiến vận trình năm Giáp Thìn của người tuổi Tý ngày càng trở nên hanh thông, thuận lợi.

Người làm kinh doanh cũng gặp gỡ được nhiều khách hàng, đối tác. Họ chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Nhờ đó, doanh số của họ tăng lên, tiền chảy ào ào vào túi tuổi Tý.

Tuổi Mão

Sau 17h chiều nay (13/1/2024), người tuổi Mão đang đứng trước nhiều cơ hội mới. Vào thời điểm này, vận may từ vũ trụ tiếp tục đến với bạn. Hãy tận dụng thời cơ tốt lành để đưa ra những quyết định mạnh mẽ cho cuộc đời bạn.

Có lẽ một số bạn đang có kế hoạch đầu tư vào tương lai với hy vọng thu được lợi nhuận cao hơn. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để hành động phù hợp.

Đối với những ai muốn đạt được chất lượng cuộc sống cao hơn, hãy kiên trì loại bỏ những thói quen cũ, sẵn lòng tự giác kỷ luật và siêng năng tiếp nhận những thói quen mới thì mọi chuyện sẽ ổn.

Sau 17h chiều nay (13/1/2024(, những người mang tuổi Mão sẽ chứng kiến một chương mới rực rỡ mở ra trước mắt.

Một làn sóng vận may từ những tinh tú xa xôi đang ào ạt đổ về, mở ra một kỳ nguyên đầy hứa hẹn. Đây là lúc để bạn khẳng định mình, thực hiện những bước tiến dũng cảm định hình tương lai.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, sau 17h chiều nay (13/1/2024), tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều tin vui, những khó khăn sẽ biến mất, nhường chỗ cho những cơ hội tốt xuất hiện.

Được thế cục tam hợp nâng đỡ, lại có nhiều sao tốt chiếu mệnh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và và Hoa Cái nên nếu xét trên phương diện tài lộc, tuổi Thân sẽ là 1 trong những con giáp gặt hái nhiều thành công nhất nhì trong năm Giáp Thìn.

Có thể nói, họ đi đến đâu cũng nhìn thấy cơ hội, đầu tư vào đâu cũng dễ thu được thành quả đáng ngưỡng mộ.

Đặc biệt đối với những nhân viên văn phòng bình thường, năng lực của họ sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Họ cũng sẽ hòa hợp tốt với đồng nghiệp mới. Chỉ cần tuổi Thân luôn chăm chỉ, nỗ lực và biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình thì họ sẽ vươn lên đến đỉnh cao của cuộc đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe