Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (15/1), 3 con giáp này đạp trúng rương vàng, tiền chất đầy két, no nê tiêu xài.

Phước Hải (t/h) 11:35 15/01/2024

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Đúng 17h chiều nay (15/1), bản mệnh có cơ hội nhận được sự thăng tiến hoặc tăng thu nhập, mở ra một mùa Tết tràn ngập niềm vui và dư dả.

Điều này sẽ giúp bản mệnh loại bỏ những mối lo ngại trước đây và bước vào một giai đoạn mới đầy may mắn và phồn thịnh.

Với sự chăm chỉ và miệt mài, người tuổi Thân có thể kỳ vọng vào một loại các may mắn và cơ hội mới trong sự nghiệp. Công việc không chỉ suôn sẻ mà còn có khả năng đạt được những thành tựu đáng chú ý.

Để duy trì sự thành công này, người tuổi Thân cần giữ vững tinh thần lạc quan, lòng tự trọng và sẵn lòng đối đầu với thách thức.

Việc nắm bắt các cơ hội xuất hiện và tận dụng sự linh hoạt, năng động trong việc tạo ra ý tưởng và kế hoạch mới sẽ đưa sự nghiệp của bản mệnh lên một tầm cao mới.

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2024, người tuổi Mão thông minh và hóm hỉnh, sẽ có lợi thế trong việc thu thập tài lộc vào đúng 17h chiều nay (15/1).

Khả năng của con giáp tuổi Mão được cải thiện và họ có thể mang lại phước lành, may mắn bằng trí tuệ của mình.

Công việc của họ có thể bắt đầu suôn sẻ vào nửa cuối tháng 1, đặc biệt là đối với người đang gặp khó khăn ở nơi làm việc.

Đúng 17h chiều nay (15/1), con giáp này có thể được thăng chức, tăng lương. Người sinh năm Mão sẽ gặp may mắn về tiền bạc, thông qua đó thành tích trong công việc cũng dễ dàng được cải thiện.

Tuy nhiên, sau khi kiếm được tiền, con giáp tuổi Mão không nên vội vàng chi tiêu mà phải tính toán cẩn thận, tránh để lãng phí không đáng có.

Những người này cần tăng thu, giảm chi, tích lũy của cải để phòng khi khó khăn, giữ được tình hình tài chính cẩn thận để có những bước tiến vững chắc.

Chắc chắn con giáp tuổi Mão sẽ kiếm được thật nhiều tiền trước Tết và có một năm mới Giáp Thìn thịnh vượng.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, dưới ảnh hưởng tốt của nhiều yếu tố, người tuổi Dậu với nhiều thuận lợi, đặc biệt gặp nhiều may mắn, thịnh vượng trên con đường công danh sự nghiệp đặc biệt vào đúng 17h chiều nay (15/1).

Được cát tinh Tuế Hợp độ trì, tuổi Dậu có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án ngày càng phát triển tốt hơn, không nên bỏ lỡ.

Đặc biệt, tuổi Dậu sẽ dễ gặp được quý nhân nhờ sự có mặt của cát tinh Tử Vi, được xem là sao của Bậc quân vương nên chúng luôn mang đến sự vuông vức, bao bọc, dung dưỡng, che chở, bảo vệ, dung hoà và phá giải tai ách.

Do đó, đúng 17h chiều nay (15/1), tuổi Dậu hãy chủ động mở mang các mối quan hệ của mình, sẵn sàng giúp đỡ người khác để kết giao với quý nhân để được hỗ trợ đúng lúc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe