Cuối tháng 3 âm lịch này, tuổi Sửui đón nhiều may mắn và cơ hội mang tính đột phá, bùng nổ. Ngoài ra cũng có thêm 2 con giáp may mắn không kém, lại hứng trọn vận làm đại gia

Ánh Kiều (t/h) 12:25 25/04/2023

Tuổi Sửu

Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu tương đối vất vả, gian nan. Dường như người tuổi này không tìm thấy được nguồn cảm hứng trong công việc nên cả một ngày dài chỉ bày ra dáng vẻ ủ rũ. Hãy sớm điều chỉnh lại thái độ để hạn chế rủi ro ngoài ý muốn.

Vận trình tình cảm tươi sáng. Bạn có chuyện buồn phiền gì cũng sớm vượt qua do có người lúc nào cũng bầu bạn, sẻ chia. Nhờ đó, tâm trạng của bạn sớm được cải thiện, đồng thời còn đủ can đảm để đương đầu với mọi áp lực trong cuộc sống. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có nhiều bất đồng về quan điểm với các thành viên trong gia đình. Sự nóng nảy vô cớ của bạn đang khiến cho mối quan hệ ngày một căng thẳng hơn. Bạn nên là người chủ động đứng ra để giải quyết triệt để vấn đề này. Mối quan hệ xã giao cũng bị hạn chế vì gần đây bạn khá ngại và lười tiếp xúc với người khác. Nếu tiếp tục như vậy thì không chỉ sự nghiệp khó thăng tiến, mà ngay cả những mối quan hệ cũ đã mất công xây dựng cũng không thể duy trì vì thiếu sự tương tác.

Tình yêu lứa đôi có vẻ đang dần phai nhạt mà nguyên nhân chủ yếu đến từ thái độ hờ hững của bạn. Một cuộc hẹn hò lãng mạn hay một bộ phim tình cảm vào buổi tối sẽ giúp tình cảm cả hai thêm gắn bó bền chặt hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tuổi Thân dễ gặp phải những tin buồn về chuyện tình cảm trong ngày này. Dù bạn đã biết trước chuyện chia tay là không thể tránh khỏi, tuy nhiên nỗi buồn vẫn sẽ dai dẳng đeo bám bạn.

Việc tan vỡ trong tình yêu ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng cũng như sức khoẻ của bạn. Sắp tới công việc rất bận rộn nên bạn cần phải đảm bảo tinh thần và >sức khỏe ổn định.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Ánh Kiều (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe