Cuối năm 2022 này sẽ là một giai đoạn phát tài với những người thuộc 3 con giáp sau đây, tiền bạc cứ liên tục rót vào túi không ngừng

Minh Châu (TH) 14:09 05/09/2022

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi bản chất thông minh, tài giỏi, nhanh nhẹn và có khả năng độc lập trong cuộc sống. Tuy con đường sự nghiệp của tuổi Hợi khó tránh khỏi những chông gai, trở ngại nhưng tất cả chỉ đang thử thách tính kiên trì, nhẫn nại của bạn.  Ngoài ra, nhờ có quý nhân phù trợ, những người xung quanh giúp đỡ nên công việc của tuổi Hợi luôn diễn ra suôn sẻ, tài chính ổn định. 

Tử vi học có nói, càng về cuối năm, vận may càng tới gõ cửa dồn dập nhà tuổi Hợi. Tài lộc cứ thế “nhảy” vào túi của bản mệnh. Những người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương, thêm thưởng hay thậm chí là thăng chức, trong khi đó những người kinh doanh sẽ thu về nhiều hợp đồng hơn, việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, đi đến đâu hốt tiền đến đó. Dự kiến những người tuổi Hợi không mua được nhà cũng tích cóp được một khoản tiền kha khá, ăn chơi thoải mái tới tận năm sau.

Tử vi học có nói, càng về cuối năm, vận may càng tới gõ cửa dồn dập nhà tuổi Hợi. Tài lộc cứ thế “nhảy” vào túi của bản mệnh. Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn có tính cách quyết đoán, một khi thấy cơ hội xuất hiện trước mắt thì không bao giờ chần chừ, do dự. Cuối năm 2022 này, tuổi Dậu kiếm tiền dễ dàng hơn hẳn người thường một phần vì họ là con giáp tốt số, rất thông minh và nhanh nhạy, nhưng đa phần thì phải kể đến tầm nhìn xa trọng rộng của họ.
 
Trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm, con giáp này luôn cảm thấy tràn trề tự tin, bởi nửa năm trước đó, họ đã được thưởng thức hương vị của thành công, vậy nên hiển nhiên, quãng thời gian sau đó, họ sẽ lại càng thêm cố gắng. Nói không ngoa, số tiền tuổi Dậu kiếm được trong khoảng thời gian này có thể bằng người khác kiếm được trong 5 năm cộng lại. Tuy nhiên, khi đã đạt được thành công, con giáp phát tài này cũng chớ nên kiêu ngạo mà cần tiếp tục cố gắng không ngừng.
 
Cuối năm 2022 này, tuổi Dậu kiếm tiền dễ dàng hơn hẳn người thường một phần vì họ là con giáp tốt số, rất thông minh và nhanh nhạy, nhưng đa phần thì phải kể đến tầm nhìn xa trọng rộng của họ. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Vào cuối năm 2022, tuổi Thân dự báo có đường tài vận vượng phát, sự nghiệp có nhiều khởi sắc, có cơ hội thể hiện tài năng trong công việc, mọi nỗ lực mà họ bỏ ra sẽ nhanh chóng được đền đáp.

Trong công việc, người tuổi Thân sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân, tạo bước đột phá lớn trong cuộc đời, điều này cũng giúp cho thu nhập của người tuổi Thân tăng cao, tiền tài dư dả, còn có thể sẽ được thăng chức, tăng lương. Những ai đang thất nghiệp có khả năng sẽ tìm được công việc mới phù hợp. Những người làm kinh doanh, buôn bán cũng gặp nhiều niềm vui tài lộc, buôn may bán đắt, nhanh chóng trở nên giàu có.

Vào cuối năm 2022, tuổi Thân dự báo có đường tài vận vượng phát, sự nghiệp có nhiều khởi sắc, có cơ hội thể hiện tài năng trong công việc, mọi nỗ lực mà họ bỏ ra sẽ nhanh chóng được đền đáp. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Châu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe