Theo tử vi - tướng số, 2 ngày cuối tuần này chính là thời điểm thăng hoa của 3 con giáp sau. Họ sẽ gặp được những may mắn bất ngờ, thậm chí có thể là bước chuyển biến lớn trong năm nay.

Mộc Miên (TH) 13:20 22/07/2022

Tuổi Sửu

Chúc mừng >con giáp tuổi Sửu, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những niềm vui bất ngờ vào cuối tuần này. Do tuổi Sửu hiền lành, tốt tính nên đi đâu cũng được người khác giúp đỡ và quý nhân phù trợ. Bản thân những người này cũng rất thông minh, chân thành nên có khả năng gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Dự báo được rằng 2 ngày cuối tuần này (23/7 - 24/7), con giáp này được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên sẽ cực kì dư dả trong chuyện tiền bạc, sự nghiệp, đặc biệt là chuyện tình duyên khởi sắc nên, ai chưa có chồng có thể được cầu hôn, lập gia đình rồi thì có tin vui từ người thân.

Cơ hội là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống, tuổi Sửu đôi khi quá nhu mì nên hay bỏ lỡ, bạn hãy cố gắng nhanh nhẹn hơn nắm bắt thời cơ cho mình, đừng để người khác hớt tay trên nhé!

Tuổi Mão

Vì được Thần Tài chiếu cố và quý nhân phù trợ nên 2 ngày cuối tuần này (23/7 - 24/7) người tuổi Mão chỉ cần chăm chỉ làm việc thì ý nguyện gì cũng thành công cả. Kết hợp với trí tuệ thiên bẩm, quyết đoán, tự lực cánh sinh, lại được người thân ủng hộ hết mình nên tuổi Mão làm việc rất thành công. Tất nhiên, sự chăm chỉ, nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận vào đúng thời điểm may mắn này.

Ảnh minh họa: Internet

Cũng trong 2 ngày cuối tuần này, nhờ có Tam Hợp che chở nên con giáp tuổi Mão có được hạnh phúc trọn vẹn, nhận được sự quan tâm tận tình của người ấy. Hai người có thể có được một buổi hẹn hò thú vị, ý nghĩa trong ngày cuối tuần vui vẻ này.

Thực Thần đánh thức báo hiệu cho con giáp tuổi Mão hãy sẵn sàng cho 2 ngày cuối tuần với nhiều những trải nghiệm mới mẻ, cùng những hành động táo bạo, nhiệt huyết.

Tuổi Tỵ

Có Tam Hợp xuất hiện, người tuổi Tỵ đón nhiều tin vui về tài chính trong 2 ngày cuối tuần này (23/7 - 24/7), việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Con giáp này tạo dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, từ đó cơ hội cứ thế tìm đến khi có quý nhân giúp đỡ.

Con giáp này nhận được những cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng rất béo bở, hứa hẹn mang về lợi nhuận khả quan không chỉ cho bản thân mà còn cả doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên, tự tạo ra lợi thế thăng tiến cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ cũng được hạnh phúc viên mãn vào cuối tuần, bạn có thể nhận được món quà bất ngờ từ chồng, người yêu hoặc gia đình có thể chào đón thành viên mới. Hãy chủ động bày tỏ tình cảm yêu thương với người thân để cả nhà có những giây phút bên nhau đầm ấm nhé!

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe