Từ 22/9 đến 26/9, 3 con giáp may mắn sau có nhiều lộc lá ùa về, giỏi làm ăn lại chăm chỉ ắt hẳn sẽ sớm mua nhà mua đất trù phú bao la.

Linh Chi (t/h) 16:55 22/09/2022

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Dậu thường có nhiều ý tưởng. Họ không phải những người thích nói nhiều, luôn dũng cảm và tự tin trong cuộc sống và tập trung vào hành động thiết thực.

Khả năng kiếm tiền của con giáp này sẽ càng được phát huy từ 22/9 đến 26/9. Cụ thể, người tuổi Dậu không những gặp nhiều may mắn mà còn được quý nhân phù trợ, gặt hái được thành công một cách nhanh chóng. Ngay cả khi gặp phải khó khăn, họ cũng sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề và thẳng bước đến đích. Nhìn chung, từ 22/9 đến 26/9hứa hẹn nhiều điều tích cực và tốt đẹp hơn sẽ đến với con giáp này.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi vốn là con giáp mang nhiều phúc khí và may mắn. Vì vậy, gia đình nào có người thân là tuổi Hợi thì xác định êm ấm, hạnh phúc chẳng cần lo lắng gì nhiều, nếu có khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ, vượt qua mọi thứ một cách nhẹ nhàng. Không những thế, tuổi Hợi có tính tình hiền lành, nhân hậu, dĩ hòa vi quý và thích giúp đỡ người khác nên ngày qua ngày họ càng tích được nhiều phúc đức hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Trong những ngày vừa qua, tuổi Hợi đã phải đối mặt với một số sóng gió nhưng không mấy đáng kể. Từ 22/9 đến 26/9, tuổi Hợi không chỉ đem lại vận may cho mình mà còn giúp gia đình ngày càng thịnh vượng phát đạt. Cụ thể từ tháng 8 trở đi, trong nhà có hỷ sự, mọi công việc kinh doanh đều có chuyển biến tích cực, cuối năm có khả năng tạo dựng được khối tài sản to lớn, giúp gia đình sống sung túc, thịnh vượng. Nếu may mắn hơn tuổi Hợi có thể xây dựng cơ ngơi vững chắc mà còn là nền tảng vững chắc đế sống đến hết đời.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn đa số đều là những người rất thông minh và là những người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, cả trong cuộc sống riêng tư lẫn công việc đều yêu cầu rất cao, không cho phép sự qua loa, hời hợt.

Từ 22/9 đến 26/9, tuổi Thìn là một trong các con giáp được ưu ái, vì bao quanh họ sẽ là những thứ đã được "dọn sẵn 1 cách hoàn hảo" cho họ, chỉ còn đợi họ xắn tay vào thực hiện là xong. Chỉ cần tuổi Thìn phát huy những ưu điểm nổi bật của họ, ví dụ như sự quyết tâm, nhiệt huyết, sẵn sàng làm tất cả để đạt được mục tiêu của mình thì khả năng thành công của họ sẽ là rất lớn.

Từ 22/9 đến 26/9 là thời điểm để tuổi Thìn bắt đầu 1 công việc mới, mở ra 1 chương hoàn toàn mới trong sự nghiệp của họ. Tuổi Thìn đã được thần tài độ trì, có thể gặp may mắn lớn trong công việc, cần biết nỗ lực hết mình để đến gần hơn với những thành tựu lớn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe