Theo tử vi, 3 con giáp này được dự đoán

Hạ Lam (t/h) 12:59 04/04/2024

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Sáu 5/4/2024, tuổi Sửu đón nhận nhiều tin mừng trên phương diện tài lộc. Bản mệnh nhận được khoản thù lao tương xứng hoặc ký kết được thêm những hợp đồng có giá trị, đảm bảo nguồn tiền ổn định, không cần phải lo lắng đến việc chi tiêu.

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu không có nhiều biến động trong ngày. Bản mệnh và người ấy nên dành thời gian để trò chuyện với nhau nhiều hơn, như vậy sẽ khiến đôi bên ngày càng thấu hiểu.

Người độc thân nên chủ động hơn trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ. Nếu muốn kết đôi với ai đó, bản mệnh nên dành thời gian nói chuyện nhiều hơn chứ không nên tiếp tục sống mãi trong thế giới riêng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tuổi Dần là người chăm chỉ, cần mẫn, họ luôn tự tin vào khả năng của bản thân, luôn có kế hoạch tỉ mỉ cho công việc nên dễ dàng đạt được thành công. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng thì có thể đánh đâu thắng đó, được cấp trên trọng dụng và thăng tiến.

Trong tháng 4/2024, nhờ vào khả năng ngoại giao và tài ứng biến linh hoạt nên tuổi Dần sẽ kết giao được nhiều mối quan hệ bao gồm hợp tác làm ăn và bạn bè xã giao. Từ đó đem lại nhiều cơ hội và thuận lợi trong công việc, được lãnh đạo đánh giá cao.

Người làm kinh doanh, buôn bán tháng này cũng sẽ gặp may mắn về tài chính. Nếu muốn đầu tư thì nên suy xét kỹ lưỡng, tìm hiểu thật cẩn trọng. Nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì chưa nên xuống tiền mà hãy xin ý kiến từ những người có kinh nghiệm trước.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Sáu 5/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ an tâm khi gửi gắm công việc vào quý nhân. Ngày thứ Sáu 5/4/2024 tuổi Tỵ luôn có chủ kiến, đưa ra bản thân nhiều lựa chọn thú vị, mà không quá nghiêm khắc.  

Công việc: Người tuổi Tỵ hãy chú ý cách quan tâm công việc của mình, đừng quá vội vàng khi làm việc. 

Tình cảm: Bạn đặt tình cảm lên cao, luôn để cả hai có thời gian gắn bó và chia sẻ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, lưu tâm việc làm hiện tại, đừng quá mệt mỏi vì chi tiêu.

Sức khoẻ: Hãy để cơ thể thoải mái, sức khoẻ được gia tăng khi bạn giỏi chơi các môn thể thao.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe