Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ngồi không hưởng lộc, giàu sang phú quý ngút trời.

Lan Chi (t/h) 16:33 03/10/2024

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn ngày này có thể tìm ra hướng đi phù hợp với khả năng của mình, chính vì vậy bạn không cần quá vất vả vẫn có tiền về đầy túi, và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh lại không được thuận lợi như ý muốn. Có lẽ công việc bận rộn đã vô tình khiến bạn trở nên thiếu quan tâm tới người thân. Hãy tìm cách cân bằng quỹ thời gian của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của> con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình >sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tuổi Mão trời sinh nổi tiếng với sự thật thà, đáng yêu, lạc quan và yêu đời. Thời gian này, những người tuổi Mão như bước vào giai đoạn đỉnh cao của vận may. Tài lộc của họ lên như diều gặp gió, khiến người khác phải trầm trồ. Về công việc, những chú Mèo sẽ có những bước đột phá và thành tựu quan trọng. Cho dù là dự án được hoàn thành xuất sắc hay thăng tiến trong công việc, tất cả đều mang đến cho người tuổi Mão niềm vui.

Về tài vận, người tuổi Mão như cá gặp nước, tài lộc dồi dào. Cùng với sự phát triển thuận lợi trong công việc và sự thăng tiến trong sự nghiệp, lương thưởng đương nhiên sẽ tăng lên đáng kể. Về tài chính, tuổi Mão cũng đón đầu được một số tin vui đáng kể. Họ giỏi phát hiện những cơ hội tiềm năng trên thị trường và quyết đoán nắm bắt, từ đó kiếm được lợi nhuận kha khá. Ngoài ra, người tuổi Mão còn có thể bất ngờ có được một khoản tài lộc nhờ cơ duyên nào đó hoặc sự giúp đỡ của quý nhân, giúp cuộc sống của họ thêm phần viên mãn.

Trong thời gian tới, tuổi Mão sẽ bước vào giai đoạn đỉnh cao của tài vận. Họ không chỉ gặt hái được những thành tựu và bước đột phá đáng kể trong công việc mà còn thu về vô số niềm vui cùng phần thưởng giá trị về mặt tài lộc. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe