Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền không lo thiếu, giàu sang sánh ngang tỷ phú.

Chiêu Anh 18:43 24/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Sáu 25/10/2024, quý nhân che chở cho tuổi Tý để con đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Con giáp này có thể phát triển được thêm năng lực của mình nhờ phát huy được những tiềm năng trước đó chưa được khai phá.

Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì những may mắn hiện tại mà cho mình cái quyền cao ngạo hay cho rằng bản thân luôn đúng. Tuổi Tý sẽ chẳng thể đứng mãi một mình trong thế giới này, đến một lúc nào đó bản mệnh vẫn cần những người khác để hỗ trợ mình. Vì thế, trong bất cứ hoàn cảnh nào bản mệnh cũng nên khiêm tốn.

Hôm nay, có không ít sóng gió xuất hiện trong mối quan hệ của con giáp này và nửa kia. Đối phương có thể vì hiểu lầm mà dẫn đến tranh cãi, chiến tranh lạnh với bản mệnh trong khi rõ ràng bản mệnh không làm gì sai và cũng chẳng biết phải giải thích ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong 12 con giáp, tuổi Ngọ là người thông minh, sáng tạo, tự tin và có khả năng lãnh đạo tốt. Có lẽ vì vậy mà họ luôn là người nổi bật trong công việc và được cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng đánh giá cao.

Thời gian này, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Ngọ có cơ hội nhận về nhiều tin vui, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. Không chỉ nhận được khoản lương cố định hàng tháng, con giáp này còn có thêm một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ công việc làm thêm. Mực dù vận may tài chính tốt và tiền trong túi rủng rỉnh nhưng người tuổi Ngọ không nên xem nhẹ vấn đề quản lý tiền bạc. Họ cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh mua sắm bốc đồng.

Trong công việc, tuổi Ngọ sẽ có thêm những bước đột phá mới nếu biết duy trì thái độ làm việc tích cực và phát huy tốt các ưu điểm vốn có. Bên cạnh làm việc chăm chỉ, cẩn thận, con giáp này chú ý đến việc giao tiếp với đồng nghiệp để không gây ra hiểu lầm xấu, ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của cả nhóm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Sáu 25/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu thay đổi để cơ thể được tốt hơn. 

Ngày thứ Sáu 25/10/2024 tuổi Sửu chưa muốn thực hiện ngay công việc, có nhiều việc bạn thực hiện không như mong đợi. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu biết khép mình, tìm cách giải quyết công việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bỏ thời gian để được ở cạnh nhau.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, mong rằng sự thoải mái chi tiêu không gây quá nhiều sức ép đến bạn. 

Sức khoẻ: Luôn muốn được thư giãn bên cạnh người yêu thương. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe