Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài lộc tăng gấp 5 gấp 10, sung sướng chẳng ai bằng.

Chiêu Anh 17:33 18/10/2024

Tuổi Sửu 

Thiên Tài trợ mệnh, tuổi Sửu ngày thứ Bảy 19/10/2024 này chăm chỉ để khai thác cơ hội kiếm tiền nhiều hơn và hứa hẹn sẽ có được những gì mình mong đợi. Tuy nhiên, mọi thứ không đến quá nhanh, do đó bản mệnh cần một chút kiên nhẫn.

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy tuổi Sửu đang có xu hướng thể hiện cái tôi quá lớn, đó cũng là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa hai người. Hơn nữa,> con giáp này cũng hay đổ lỗi cho người ấy hơn về những rắc rối mà mình đang gặp phải, thế nên cơ hội hàn gắn ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn là người nổi bật với những tính cách như thông minh, quyết đoán, khéo léo và giỏi giao tiếp. Thời gian này, nhờ cát tinh soi chiếu mà con giáp này liên tiếp đón nhận tin vui trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Thìn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, các dự án lớn đều suôn sẻ và mang đến cho họ nhiều thành tựu lớn. Với những tuổi Thìn làm công ăn lương, đây là thời điểm vàng để họ thể hiện năng lực làm việc và vươn lên vị trí mới.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh, người tuổi Thìn còn may mắn có chuyện tình duyên thuận lợi. Với các cặp đôi tuổi này, họ sẽ có thêm thời gian vun đắp tình cảm bên người yêu, củng cố mối quan hệ và tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp. Trong khi đó, những tuổi Thìn độc thân có thể gặp được một nửa phù hợp với tính cách, quan điểm sống qua sự giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe