3 con giáp tạm biệt vận xui, sự nghiệp bước sang trang mới, thu nhập bạc tỷ, phú quý sung túc, muốn nghèo cũng khó.

Thùy Dương (TH) 14:12 08/11/2022

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là những người chăm chỉ, siêng năng, luôn khao khát làm giàu và không ngừng nỗ lực để xây dựng cuộc sống đủ đầy. Đa số người tuổi Thân đều ra đời từ sớm, họ không ngần ngại đối mặt với khó khăn, trắc trở. Tuổi Thân là những người thông minh, tài giỏi, họ không phải là người ngồi chờ thời mà luôn dùng năng lực của mình để đi tìm sự thành công.

Đúng 7 ngày tới, tuổi Thân là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất. Đặc biệt trên con đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu lên như diều gặp gió. Trong sự nghiệp tuổi Thân có thể gặp phải những khó khăn nhưng mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa êm xuôi. Đây là thời điểm vô cùng tuyệt vời để người tuổi Thân đạt được những bứt phá trong sự nghiệp và làm giàu cho bản thân, con giáp này sẽ đón nhận ‘cơn mưa tài lộc’, may mắn bất ngờ.

Tuổi Thân nếu không giàu có thì ít nhất cũng có được cuộc sống đầy đủ, sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhìn chung, cuộc sống của tuổi Thân khi bước vào thời gian này sẽ càng gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Đúng 7 ngày tới, tuổi Thân là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất, đặc biệt trên con đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn có tính tình lạc quan, yêu đời, luôn nhìn mọi thứ bằng ánh mắt tích cực. Họ vốn sống tự lập, thích tự do sáng tạo và không thích dựa dẫm vào bất cứ ai. Đa số những người tuổi Thìn đều sống xa gia đình, tuy vậy họ lại luôn có trách nhiệm với bản thân và không ngừng nỗ lực, cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn nhất.

Tử vi 12 con giáp cho biết, đúng 7 ngày tới là thời kỳ quan trọng để con giáp tuổi Thìn vươn lên mạnh mẽ, khai thông bế tắc, gặt hái được nhiều thành tựu. Thời gian tới, người tuổi Thìn sẽ tiến bộ hơn trong sự nghiệp, thu nhập cao hơn, cuộc sống tốt hơn. Con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, được thần tài trợ giúp, quý nhân phù trợ.

Con giáp này sẽ có vận đỏ như son khi đã thoát khỏi các hung tinh gây hại suốt năm vừa qua. Tuổi Thìn chỉ cần nỗ lực hết mình, ắt hẳn sẽ có được nhiều thuận lợi hơn nữa, giúp cho cuộc sống và tài vận tốt lên. Của cải lên cao, cuộc sống sung túc, quý nhân thì siêu may mắn, gặp sóng gió bất ngờ, nên chuẩn bị máy tính tiền.

Thời gian tới, người tuổi Thìn sẽ tiến bộ hơn trong sự nghiệp, thu nhập cao hơn, cuộc sống tốt hơn, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, được thần tài trợ giúp, quý nhân phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu dù cuộc sống khó khăn thế nào họ cũng sẽ vượt qua mọi thứ nhờ bản lĩnh vốn có. Đa số người tuổi Dậu có ý chí mạnh mẽ, có máu liều lĩnh và không ngừng theo đuổi sự giàu có, quyền lực. Người tuổi Dậu thường gặt hái được nhiều thành công khi còn trẻ, tuy nhiên vận may chưa đến mà họ buộc phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí là nợ nần chồng chất.

Tử vi 7 ngày tới cho biết, người tuổi Dậu lộc lá tràn trề, sự nghiệp phơi phới. Phúc khí nhà trời đều đổ dồn cho con giáp này hưởng thụ. Chưa kể là túi tiền của con giáp này cũng tăng đều theo từng ngày, cứ tiêu xài vơi bớt lại đầy lên. Đây là quãng thời gian tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận hỷ sự, thần tài và quý nhân lâm môn, vạn sự hanh thông giúp họ xây dựng được cuộc sống trọn vẹn.

Tuổi Dậu không những gặp được quý nhân mà cuộc sống tinh thần cũng có nhiều thay đổi tích cực. Dự kiến, thời gian tới tuổi Dậu nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng tận hưởng được cuộc sống đầy đủ, tiền bạc dư dả sống đến năm sau.

Đây là quãng thời gian tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận hỷ sự, thần tài và quý nhân lâm môn, vạn sự hanh thông giúp họ xây dựng được cuộc sống trọn vẹn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe