Chỉ 5 ngày nữa thôi (29/9), 3 con giáp này sẽ chiếm hết vận may của thiên hạ, giàu sang vô cùng.

Mộc Miên (TH) 14:21 24/09/2022

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo. Họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy nhanh nhưng đều là khẩu xà tâm phật, bụng dạ không xấu; làm việc nên cẩn trọng hơn, của cải không ít, lợi nhuận thu được nhiều hơn những gì bỏ ra.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, đúng 5 ngày tới (29/9) là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của con giáp này, nữ tuổi Tý rất mạnh mẽ, nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng. Trong ngày có Thực Thần nâng đỡ nên con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ. Bạn không những có một khoản tiền dồi dào mà còn hay được mời đi ăn, cho quà hoặc có tiền thưởng hoa hồng. 

Cuối năm nay những người tuổi Tý sẽ có chuyện vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Trong 5 ngày sắp tới (29/9), người cầm tinh con Cọp sẽ có một bước ngoặt lớn đến sự nghiệp của mình. Đó là quý nhân xuất hiện đem đến cho bạn rất nhiều cảm hứng và đam mê.

Từ đó, người tuổi Dần có thể hoàn thành những dự án, kế hoạch được giao vô cùng xuất sắc. Đồng thời, bản mệnh còn nỗ lực thể hiện năng lực trong công việc nên mọi chuyện đến với tuổi Dần sẽ suôn sẻ và thành công nhanh chóng. 

Những người tuổi Dần làm ăn kinh doanh trong 5 ngày tới sẽ một vốn bốn lời, làm đâu thắng đó. Không chỉ trong sự nghiệp, tất cả mọi việc con giáp này làm đều thuận lợi, êm đẹp ngoài sức tưởng tượng. May mắn đeo bám không buông giúp người cầm tinh con Cọp hứng cơn mưa tài lộc ập xuống vào thời gian này.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuất rất chăm chỉ, chịu khó và thông minh. Con giáp này biết rất nhiều thứ và không bao giờ để đầu óc bị bó buộc.

Theo >tử vi, 5 ngày tới (29/9), tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là vận trình tài lộc. Có thể nói, từ giai đoạn này trở đi thu hoạch của Tuất có thể tăng gấp đôi, càng làm việc càng kích thích được sự sáng tạo, nhờ đó mà gặt hái được nhiều thành quả. Thời gian này, tuổi Tuất chỉ cần con giáp này làm ăn chăm chỉ, vạch ra chí hướng rõ ràng thì chắc rằng thành công lớn đang chờ bạn phía trước. 

Trong cuộc sống, những người tuổi Tuất có tính kiên trì và luôn đặt mục tiêu lên hàng đầu, bằng mọi giá theo đuổi với niềm tin mãnh liệt. Thời gian tới, tuổi Tuất sẽ cảm nhận được cuộc sống của mình đang dần được cải thiện đáng kể, nếu biết nắm bắt cơ hội tốt, Tuất có thể có cả tiền tài và danh vọng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe